Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Án chung thân cho kẻ giết người tình vì dám chia tay


Theo bản cáo trạng, Cao Văn Mạnh (53 tuổi, trú tổ 18, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) và bà Mai Thị C. (52 tuổi, trú tổ 11B, phường Hòa Khánh Bắc) có quan hệ tình cảm từ năm 2010. Đến tháng 6/2014, bà C. đề nghị chia tay vì Mạnh không ly hôn như đã hứa nhưng Mạnh kiên quyết không đồng ý.


Án chung thân cho kẻ giết người tình vì dám chia tay - Ảnh 1


Cao Văn Mạnh trước vành móng ngựa


Do bà C. không chịu nghe điện thoại và thường xuyên lánh mặt, ngày 27/7/2014, Mạnh đã đi mua dao và thuốc trừ sâu ở chợ rồi tìm đến nhà bà C. Trên đường di chuyển từ nhà mình sang nhà bà C, Mạnh mua một lốc sữa và tiếp tục gọi cho người tình nhưng bà C. không nghe.


Khi đến nhà, thấy bà C. ngồi rửa chén ngoài sân, Mạnh liền gặn hỏi, hai bên xảy ra cãi vã. Không kiềm chế được sự tức giận, Mạnh rút dao đâm hai nhát vào lưng bà C. gây thủng lồng ngực, thủng tim (tâm thất trái) và thùy dưới phổi trái. Sau đó, bị cáo uống thuốc trừ sâu, bỏ chạy vào bụi cây trong nhà hoang cách đó 20 m rồi gục xuống.


Nghe kêu cứu, con trai bà C. là N. X. D. cùng 2 người thuê trọ là T.V.V (26 tuổi), N.T.D.A.L (24 tuổi) đưa bà C. đi bệnh viện nhưng bà C. đã tử vong sau đó.


Nhận thấy hành vi của bị cáo Mạnh đặc biệt nghiêm trọng, hậu quả mà bị cáo để lại quá nặng nề, sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo mức án chung thân, buộc bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại hơn 133 triệu đồng, chu cấp 1 triệu đồng/tháng cho con trai út của bà C. (16 tuổi) cho đến khi trưởng thành.


V.T (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP