Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nhập viện vì siết cổ gái mại dâm cướp tài sản sau 'mây mưa'


Theo tin tức trên báo Người Lao Động: Ngày 5/11, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết đang điều trị cho Trần Thiệu Như (SN 1982, ngụ quận 8, TP HCM) và chị C.N.T.U. (SN 1990, quê Bình Phước, tạm trú quận 12). Cả hai đều bị chấn thương vùng đầu.


Cùng ngày, Công an quận 10 (TP HCM) cũng đã vào bệnh viện lấy lời khai của Như và U.


Nằm trên giường bệnh, chị U. mệt nhọc cho biết: “Trong lúc tôi không để ý, hắn dùng dây siết cổ rồi cướp tài sản . Tôi bị mất một đôi bông tai”.


Liên quan đến vụ việc, công an quận 10 cũng đang truy bắt một nhóm thanh niên lạ mặt đánh Như đến nhập viện sau khi Như ra tay cướp tài sản của một cô gái bán dâm.


Nhập viện vì siết cổ gái mại dâm cướp tài sản sau 'mây mưa' - Ảnh 1


Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h5 rạng sáng 5/11, chị U. đang đứng trên đường Đào Duy Từ (phường 5, quận 10) để bắt “khách”.


Lúc này Như đi đến nói chuyện, sau khi thỏa thuận, cả 2 vào khách sạn gần đó để quan hệ tình dục.


Sau khi quan hệ, Như dùng dây siết cổ chị U. để cướp đôi bông tai và dây chuyền. Chị U. la hét kêu cứu thì được nhân viên của khách sạn chạy đến ứng cứu.


Chị U. được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, trên miệng và cổ có vết bầm tím do dây siết mạnh.


Khi Như bỏ ra ngoài thì bị một số thanh niên lạ mặt đánh trọng thương.


Trong lúc công an đang ghi lời khai của chị U. tại Bệnh viện Chợ Rẫy thì Như cũng được chuyển đến bệnh viện này cấp cứu. Đối tượng Như đã bị chị U. tố cáo toàn bộ hành vi trước cán bộ công an.


Theo chị U., tài sản bị mất là một đôi bông tai. Hiện vụ việc đang được công an mở rộng điều tra.


Tuệ Lâm (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP