Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Phát hiện xác nữ chủ quán cafe với vết cắt sâu ở cổ


Theo tin tức nhận được, ngày 5/11, lực lượng CSĐT huyện Củ Chi cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hồ Chí Minh tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra với một chủ quán cafe trên địa bàn, được xác định danh tính là N.T.K.O (SN 1986, ngụ TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương).


Phát hiện xác nữ chủ quán cafe với vết cắt sâu ở cổ - Ảnh 1


Thông tin cho biết, tối 4/11 dân địa phương thấy cửa quán hé mở nhưng bên trong tối om nên sinh nghi. Một số người dò la thông tin từ chủ nhà được biết O. chưa rời quán và chiếc xe tay ga gửi tại đây vẫn còn nên đến gần cửa quán gọi tên chị O. nhưng không thấy trả lời.


Khi mở cửa bước vào, các nhân chứng hốt hoảng phát hiện chị O. nằm gục ở cạnh cầu thang phía sau nhà và đã tử vong .


Khi có mặt, công an ghi nhận chị O. đã tử vong, có nhiều vết thương trên cơ thể, đặc biệt là vết cắt sâu ở cổ. Hiện trường xung quanh có nhiều xáo trộn, có dấu hiệu là nạn nhân kháng cự lúc bị tấn công. Đặc biệt công an có tìm thấy 1 con dao dính máu.


Được biết, chị O. thuê mặt bằng kinh doanh quán cafe khoảng 3 tháng nay. Thường ngày chỉ có 1 mình chị O. kinh doanh. Theo đó sáng thì chị đi xe gắn máy từ nhà ở Bình Dương đến mở quán kinh doanh và đến chiều tối thì đóng cửa quán ra về.


Theo đó, quán cafe này hàng ngày khách ra vào chủ yếu là đàn ông. Chủ quán, tức chị O. cũng có mối quan hệ phức tạp.


Hiện Công an đang rà soát các mối quan hệ của nạn nhân và khoanh vùng, truy bắt hung thủ gây án.


Tuệ Lâm (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP