Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Siêu trộm' đột nhập trụ sở UBND TP.Tam Kỳ sa lưới


Theo tin tức trên báo Dân Trí, ngày 25/11 Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Quảng Nam) đã di lý đối tượng Võ Mạnh Hùng (42 tuổi, trú phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) đến trụ sở UBND TP Tam Kỳ (Quảng Nam) để thực nghiệm hiện trường liên quan đến vụ đột nhập UBND TP Tam Kỳ trộm cắp tài sản trước đó.


Được biết, Hùng là đối tượng nghiện, y có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản.


'Siêu trộm' đột nhập trụ sở UBND TP.Tam Kỳ sa lưới - Ảnh 1


Đối tượng Vũ Mạnh Hùng tại cơ quan công an.


Tại cơ quan công an, Hùng khai ngày 17/11, Hùng và người tình tên Thảo đến thành phố Tam Kỳ và ở tại một khách sạn trên đường Lý Thường Kiệt.


Ngày 18/11, Hùng mượn xe của khách sạn để điều nghiên các cơ quan công sở, sau đó đến chợ mua dụng cụ để thực hiện hành vi.


Khoảng 23h ngày 18/11, Hùng đột nhập UBND TP Tam Kỳ, bẻ khóa 15 phòng làm việc và lấy đi hơn 22 triệu đồng, 2 máy ảnh.


Sau khi trộm xong Hùng và Thảo bắt taxi ra Đà Nẵng, sau đó bắt tàu về Thái Bình. Lúc Hùng chuẩn bị bắt xe lên Hà Nội thì bị Công an tỉnh Quảng Nam mật phục bắt giữ.


Chia sẻ trên Khám Phá, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng PC45 cho biết, hiện trường đặt nhiều nghi ngờ về một vụ trộm nội bộ.


Tuy nhiên, quá trình mở rộng điều tra, sàng lọc, rà soát các khách sạn nhà nghỉ trên địa bàn thời điểm xảy ra vụ án, phát hiện hai đối tượng khả nghi. Tiến hành điều tra, theo dõi, cơ quan điều tra xác định Hùng là chính là đối tượng thực hiện vụ trộm. Hiện đối tượng Thảo đã bỏ trốn.


'Siêu trộm' đột nhập trụ sở UBND TP.Tam Kỳ sa lưới - Ảnh 2


Đối tượng Hùng thực nghiệm lại hành vi.


Chiều 25/11, cơ quan cảnh sát điều tra tiến hành thực hiện hiện trường tại các phòng làm việc của trụ sở UBND TP Tam Kỳ. Theo đó, Hùng leo hàng rào phía đường Trưng Nữ Vương vào trụ sở UBND TP Tam Kỳ, đột nhập dãy nhà 3 tầng mặt tiền đường Hùng Vương, rồi đi thẳng lên tầng 3.


Phòng đầu tiên Hùng đột nhập là của trưởng phòng Kinh tế TP Tam Kỳ Nguyễn Cư, lấy đi một máy ảnh nhỏ. Đối tượng đột nhập các phòng bên cạnh.


Quá trình thực nghiệm Hùng thực hiện thao tác bẻ khóa , lục lọi 15 phòng ban tại trụ sở UBND TP Tam Kỳ.


Tuy nhiên, tên Hùng chỉ lấy tiền và lục tung các tài liệu, giấy tờ trong các phòng nhưng các phòng làm việc của Chủ tịch và các Phó Chủ tịch UBND TP Tam Kỳ thì y không đột nhập.


Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra để làm rõ.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP