Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Xuất hiện nhiều nạn nhân của thiếu nữ giả trai ngủ cùng nam giới


Ngủ chung giường với con trai mà không ai phát hiện ra


Dù đã hơn chục ngày trôi qua, song các nạn nhân trong vụ thiếu nữ 9x giả trai xin ở ghép để trộm cắp tài sản vẫn còn chưa tin nổi "cậu bé" gầy gầy, xương xương, có khuôn mặt tương đối khả ái ấy lại chính là một thiếu nữ 9X!


Trước đó, ngày 23/10, đối tượng Nguyễn Anh Linh, SN 1995, trú tại Thái Nguyên, đã đến Công an phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai đầu thú và khai nhận về hành vi trộm cắp tài sản trên địa bàn trong thời gian qua.


Xuất hiện nhiều nạn nhân của thiếu nữ giả trai ngủ cùng nam giới - Ảnh 1


Đối tượng Nguyễn Anh Linh.


Linh kể: “Học hết lớp 1, bố mẹ bỏ nhau nên em phải ở cùng người cha dượng. Học đến lớp 9 thì em bỏ học vì bị bệnh. Cũng kể từ thời gian này trong người em thay đổi về tâm sinh lý. Em như kẻ tâm thần nên được cha mẹ đưa đi điều trị ở bệnh viện vì căn bệnh Tâm thần phân liệt”


Khi được hỏi về lý do về Hà Nội phạm tội, Linh cho biết: “Em xuống Hà Nội từ 3 tháng trước, khi đi mẹ cho 500.000 đồng. Tiền thuê nhà đã gần đủ số tiền đó, khi tìm được nơi để trọ thì bên tai của em luôn có người xui khiến, bắt em phải lấy trộm của người ở cùng phòng. Nếu không lấy thì sẽ bị giết, khi nhận ra mình đã phạm tội thì em thấy xấu hổ nên đã đến cơ quan công an xin đầu thú”.


Một cán bộ công an phường Hoàng Văn Thụ cho biết, ngoại hình của Linh giống con trai nhưng giới tính thật là nữ. “Bản thân những người cho ở ghép không hề biết đó là nữ, thậm chí nạn nhân còn cho ngủ cùng giường, nhưng cũng không phát hiện. Chúng tôi ban đầu cũng không biết Linh là nữ giới, sau khi bắt giữ và tiến hành điều tra tại địa phương mới được xác nhận giới tính nữ của Linh”, vị cán bộ này cho hay.


Khi hình ảnh và thông tin đối tượng Nguyễn Anh Linh (1995) quê quán Thái Nguyễn bị công an quận Hoàng Mai bắt giữ về hành vi trộm cắp tài sản xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng đã “lộ diện” thêm nhiều trường hợp khác khẳng định mình cũng từng là nạn nhân của thiếu nữ 9x đóng giả nam giới để cuỗm tài sản.


Lời tố bi hài của nạn nhân


Theo tin tức trước đó, đã có 2 người cho biết mình là nạn nhân của Linh. Đó là anh L.V.M, trọ tại Hoàng Văn Thụ- Hoàng Mai - Hà Nội và anh N.T.G trọ tại Định Công- Hoàng Mai.


Mới đây, chia sẻ trên báo Đời sống & Pháp Luật, anh Lê Hồng K.N., sinh năm 1993, hiện đang là sinh viên Đại học Lâm Nghiệp, trú tại Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội cho biết, mình cũng đã từng là nạn nhân của thiếu nữ 9x Nguyễn Anh Linh.


“Ngày 11/10 vừa qua, tôi cho cho Linh đến ở ghép, cậu ta nói mình là sinh viên khóa mới của trường tôi nên tôi cũng tin tưởng và cho đến ở ngay. Trước khi đến cậu ta có gọi điện đến và trình bày gia thế của mình rất kêu, xưng tên là Giang Nam Khánh, có cha là người Hàn Quốc, mẹ là người Việt Nam, quê ở Từ Sơn – Bắc Ninh, ông làm trùm bạc lớn nhất miền Bắc nhưng vì thích cuộc sống tự do nên muốn ra ngoài ở trọ cho vui.


Tối đó Linh kêu khó ngủ và nhờ tôi mượn bạn bè máy tính cho xem phim, tôi thì ngủ trước. Sáng hôm sau thức dậy ví tiền của tôi vứt chỏng trơ dưới đất và hơn 2 triệu đồng bố mẹ mới gửi từ quê ra đã không cánh mà bay, còn Linh cũng mất dạng”, anh N. kể.


Xuất hiện nhiều nạn nhân của thiếu nữ giả trai ngủ cùng nam giới - Ảnh 2


Một trong những nạn nhân gần đây nhất của Nguyễn Anh Linh.


Chị Nguyễn Thị Q., ở cùng xóm trọ với anh N. cũng cho biết, đã bị Linh lừa mất iphone 4 màu trắng mới mua trong đêm hôm đó.


Một nạn nhân khác trú tại Gia Lâm – Hà Nội cũng cho biết thêm: “Đầu năm 2013, Khánh (tên Linh lấy khi đi xin ở ghép) là bạn trai của bạn tôi, bạn tôi giới thiệu cho đến ở nhờ, vì nể bạn tôi cho Khánh ở nhưng sau đó Khánh mất tích cùng chiếc điện thoại Nokia X2 mới mua của tôi và trộm gần 1 triệu đồng trong ví bố tôi, tôi có liên hệ được với cha mẹ Khánh nhưng họ thoái thác không hoàn trả lại tài sản cho tôi, nói tôi thông cảm…”.


Theo thông tin mới nhất từ phía công an, đến nay đã có hơn mười trường hợp khác trình báo bị Nguyễn Anh Linh giả trai đến xin ở cùng để trộm cắp tài sản.


Hiện tại công an đang tiếp tục điều tra và mở rộng Vụ án.


Tuệ Lâm (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP