Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt 2 đối tượng chặn xe đặc chủng, cắn cảnh sát


Theo tin tức trên báo Người Lao Động, ngày 5/12 Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Tuấn Vũ (SN 1992) và Phạm Đức Nguyên (SN 1994), cùng ngụ đường Thái Sanh Hạnh, phường 8, TP Mỹ Tho để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.


Bắt 2 đối tượng chặn xe đặc chủng, cắn cảnh sát - Ảnh 1


Trước đó, đêm 2/12, tổ công tác Công an TP Mỹ Tho sử dụng xe đặc chủng kiểm tra các quán cà phê, massage và các dịch vụ khác có biểu hiện kích dục trên đường Lê Văn Phẩm và Nguyễn Thị Thập.


Đến 23h, khi đoàn công tác đi đến đường Lê Văn Phẩm thì bị Vũ và Nguyên trong tình trạng say xỉn, mang xe máy ra giữa đường chặn xe đoàn công tác lại.


Lực lượng đang đi làm nhiệm vụ đã xuống yêu cầu 2 đối tượng đưa xe vào lề thì Vũ và Nguyên xảy ra xô xát với cảnh sát.


Trong lúc xô xát, Vũ liên tục dùng tay đánh và đối tượng này còn cắn Thiếu úy Nguyễn Minh Hiền làm anh bị thương nhẹ.


Liên quan đến chuyện uống rượu say xỉn, gây sự với lực lượng cảnh sát, Mới đây, ngày 10/ 11, TAND huyện Long Mỹ (Hậu Giang) mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Lê Văn Y Rắc (29 tuổi, ở thị trấn Nàng Mau, huyện Vị Thủy) 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội Chống người thi hành công vụ.


Theo cáo trạng, khoảng 15h30 ngày 20/8, sau khi cùng với 3 người bạn uống hết 4 lít rượu đế, Rắc chạy xe về nhà thì va chạm với xe của một người đàn ông lớn tuổi, tại khu chợ thị trấn Nàng Mau. Bị người này trách, Rắc cãi lại, chửi mắng ông ta. Thấy Rắc ngang ngược, người này gọi công an đến giải quyết.


Khi Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Vị Thủy đến yêu cầu đo nồng độ cồn Rắc không những không chấp hành mà còn chửi thề và cắn vào tay một cảnh sát.


Trên đường bị đưa về trụ sở công an, Rắc liên tục chửi bới, thách thức lực lượng công an. Phải đến trưa hôm sau, nam thanh niên này mới tỉnh rượu. Riêng cảnh sát bị Rắc cắn vào tay phải điều trị một tuần mới xuất viện.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP