Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt quả tang hai nữ tiếp viên múa thoát y trong quán karaoke


Tin tức trên báo Tuổi trẻ cho hay, tối ngày 27/12, đoàn kiểm tra liên ngành Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội (Sở LĐTB&XH tỉnh Tiền Giang) phối hợp Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang kiểm tra điểm kinh doanh quán karaoke Mai Vàng ở đường Hoàng Việt, phường 5, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang), bắt quả tang hai nữ tiếp viên đang thực hiện màn múa thoát y 100% cho khách xem.


Bắt quả tang hai nữ tiếp viên múa thoát y trong quán karaoke - Ảnh 1


Quán karaoke Mai Vàng. (Ảnh: Lao Động).


Hai nữ tiếp viên được xác định là P.T.N.B. (23 tuổi, ngụ phường Tân Long, TP.Mỹ Tho) và N.T.D.T. (22 tuổi, ngụ P.7, TP.Tân An, Long An). Cả hai khai nhận có khách đến quán hát karaoke, uống bia và có yêu cầu múa thoát y nên đã thực hiện.


Ngay sau đó, chi cục phòng chống tệ nạn xã hội cũng đã lập biên bản chủ quán Karaoke Mai Vàng là bà Lê Thị Kim Huyền vì đã để cho nhân viên múa thoát y cho khách xem và xử lý theo pháp luật.


Tờ Lao động cho biết thêm, bà Lê Thị Kim Huyền đã thừa nhận có xảy ra vụ việc trên nhưng lại cho biết, vụ việc nằm ngoài ý muốn vì hai tiếp viên này do khách kêu từ nơi khác đến, cơ sở không quản lý. Chủ cơ sở này thường xuyên đi vắng giao lại cho 2 nhân viên quản lý nên lỏng lẻo trong việc giám sát hoạt động của quán. Bà Huyền cho biết, sẽ nghiêm túc chấp hành việc xử phạt của ngành chức năng.


Xem thêm video Tiền Giang: Nam thanh niên bị truy sát đến chết ngay trong đêm


D. Hoàng (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP