Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bé gái 9 tuổi bị xâm hại trên đường gọi chị đi học


Theo tin tức từ công an huyện Ý Yên (tỉnh Nam Định) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Đặng Văn Dũng (SN 1981, trú tại thôn Mai Độ, Yên Tân, Ý Yên, Nam Định) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.


Nạn nhân là cháu Phạm Trần Phương Th. (SN 2006) - hiện đang là học sinh lớp 3 trường tiểu học A Yên Trung.


Bé gái 9 tuổi bị xâm hại trên đường gọi chị đi học - Ảnh 1


Theo đó, vào khoảng 7h sáng ngày 26/12 Th. cùng với hai người bạn đi học. Nhưng trên đường đi, Th. nói với hai bạn đi chậm chờ mình, để Th. vào nhà bác gọi chị đi học. Khi Th. đang đi vào nhà bác thì bị Đặng Văn Dũng dùng xe máy dựng giữ đường chặn xe của Th. lại và đe dọa “Không được nói gì với ai, đi theo tao”. Quá sợ hãi Th. đi theo Dũng đến bụi dứa (nằm trên đường thuộc thôn Thông, Yên Trung, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định). Tại đây Th. bị Dũng khống chế và thực hiện hành vi đồi bại.


Vì bị đau nên Th. khóc và kêu lớn. Lúc này, hai người bạn đi cùng Th. nghe thấy tiếng kêu liền quay xe lại thì thấy Th. đang bị “yêu râu xanh ” khống chế hãm hiếp. Ngay lập tức cả hai đạp xe quay về trường và thông báo cho bảo vệ trường cùng các thầy cô và người dân đi đến chỗ Th.


Bé gái 9 tuổi bị xâm hại trên đường gọi chị đi học - Ảnh 2


Hình ảnh cháu Phạm Trần Phương Th.


Tại đây, Dũng bị người dân khống chế tại trận và nhanh chóng tiến hành báo cho công an Xã Yên Trung và công an huyện Ý Yên để xử lý. Khi bị bắt người Dũng nồng nặc mùi rượu. Riêng Th. do trên người chảy nhiều máu nên đã được người dân được vào trạm y tế xã tiến hành sơ cứu và chuyển tiếp lên bệnh viện huyện Ý Yên để tiếp tục điều trị.


Ông Lương Xuân Quang - Trưởng CA xã Yên Trung cho biết, nhận được thông tin, lực lượng công an đã kịp thời có mặt để áp giải đối tượng về đồn công an huyện Ý Yên tạm giam và tiến hành lấy lời khai phục vụ cho công tác điều tra. Nhận thấy tính chất phức tạp của vụ việc vượt quá thẩm quyền, chúng tôi đã tiến hành hoàn tất hồ sơ chuyển lên cơ quan công an huyện để giải quyết theo quy định.


Được biết, Đặng Văn Dũng (SN 1981, trú tại thôn Mai Độ, Yên Tân, Ý Yên, Nam Định) đã có vợ là Phạm Thị Th. (SN 1983) và một con trai 5 tuổi. Nghề nghiệp không có, hai vợ chồng chủ yếu làm lao động tự do.


Qua tìm hiểu từ người dân địa phương, được biết Dũng là một kẻ nghiện rượu nặng, thời gian gần đây có người thấy Dũng chơi ma túy đá. Vì không tu chí làm ăn, nên số tiền giành dụm của bố mẹ đẻ và của vợ phòng khi ốm đau cũng bị Dũng mang ra “đốt” hết và cờ bạc và những trò tiêu khiển quái gở của Dũng.


Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.


Băng cướp 'yêu râu xanh', người dân sống trong lo sợ


Hoa Thị



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP