Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bị con nợ thách thức, trai trẻ cụt một tay đâm chết người


Ngày 29/12, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo của bị cáo, giữ nguyên mức án 15 năm tù với Nguyễn Văn Ngọc (27 tuổi, ngụ Nghệ An) về tội Giết người .


Theo bản án sơ thẩm, bị cáo Ngọc bị mất cánh tay phải trong một tai nạn nên có cuộc sống rất khó khăn. khoảng tháng 7/2012, Ngọc quen anh Nguyễn Văn Nhẫn và biết anh này có sạp bán trái cây tại chợ Hố Nai (Tp. Biên Hòa, Đồng Nai) nên đã hợp tác làm ăn. Theo đó, Ngọc liên hệ mua trái cây từ Lâm Đồng về bán lại cho anh Nhẫn để lấy tiền chênh lệch.


Bị con nợ thách thức, trai trẻ cụt một tay đâm chết người - Ảnh 1


Hung thủ Nguyễn Văn Ngọc tại tòa phúc thẩm.


Tuy nhiên, trong quá trình làm ăn, anh Nhẫn nợ Ngọc đến 9 triệu đồng nhưng chỉ mới trả được 2 triệu đồng và hẹn ngày 10/9/2013 sẽ thanh toán đầy đủ. Sau đó, khi thấy trái cây của Ngọc mua về không đảm bảo chất lượng nên anh Nhẫn không muốn trả tiền số tiền còn lại như đã cam kết.


Bị Ngọc nhiều lần đòi, chủ sạp trái cây miễn cưỡng trả 2 triệu, còn lại anh này viện cớ mua bán thua lỗ nên không trả và còn dọa đánh thanh niên tật nguyền.


Chiều 14/9/2013, Nhẫn gọi điện cho Ngọc hẹn gặp nói chuyện nợ nần. Cho rằng bạn hàng muốn đánh dằn mặt nên trước khi đi Ngọc lấy con dao giấu vào người phòng thân.


14h cùng ngày, Ngọc gặp Nhẫn. Sau một lúc nói chuyện, hai người xảy ra cãi vã. Nhẫn có thách thức: “Hôm nay tao tới đánh mày chứ một xu tao cũng không trả cho mày nữa”. Nghe vậy, Ngọc tức giận rút dao đâm thẳng vào ngực khiến nạn nhân tử vong .


Sau khi gây án, hung thủ vứt dao rồi bỏ trốn về quê. Được người thân khuyên nhủ, ngày 24/9/2013, thanh niên này ra công an tỉnh Đồng Nai đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.


Tên nạn nhân đã được thay đổi


Ngọc Anh (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP