Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bị đuổi đánh tận nhà, nam thanh niên cầm dao chém chết người


Ngày 3/12, theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, Công an huyện Phúc Thọ đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội và các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại thôn Trung, xã Tam Thuấn, huyện Phúc Thọ, khiến một người tử vong.


Toàn bộ hồ sơ, tang vật và đối tượng liên quan đã được bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội thụ lý theo thẩm quyền.


Theo đó, đối tượng gây án Trương Mạnh Giáp (SN 1994, ở thôn Trung, xã Tam Thuấn, huyện Phúc Thọ). Nạn nhân vụ án là Trương Mạnh Tr SN 1983, trú cùng thôn với Giáp.


Bị đuổi đánh tận nhà, nam thanh niên cầm dao chém chết người - Ảnh 1


Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 30/11, Trương Mạnh Giáp tham gia đá bóng với nhóm thanh niên ở cùng quê. Va chạm trên sân khiến Giáp và một số người khác không giữ được bình tĩnh. Nhờ có sự can ngăn của những người có mặt nên xô xát đã không xảy ra.


Tuy nhiên, trong lúc Giáp đi từ sân bóng về nhà đã bị Trương Mạnh Tr là bạn của nhóm thanh niên đã xích mích với Giáp phóng xe máy đuổi đánh.


Khi bị truy sát, Giáp đã cầm dao phóng lợn chém trúng cổ Tr. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay lập tức nhưng vì thương tích quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó ít giờ. Sau khi gây án, Trương Mạnh Giáp đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.


Ngay sau khi nhận được tin báo án mạng, Công an huyện Phúc Thọ phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm, điều tra vụ án. Cùng với việc làm rõ nguyên nhân, diễn biến vụ án mạng, cơ quan điều tra đã vận động Giáp ra đầu thú.


Bước đầu, đối tượng Giáp đã thừa nhận toàn bộ nội dung vụ việc phù hợp với các tài liệu, chứng cứ liên quan. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội đang thụ lý vụ án để hoàn tất hồ sơ xử lý.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP