Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giết bảo vệ vũ trường New Square, phá két cướp 300 triệu


Theo nguồn tin của phóng viên, rạng sáng 9/12, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) và Công an quận Ba Đình đã bắt Ngô Văn Quỳnh (36 tuổi, ở Hạ Hồi, Thanh Trì) - nghi can sát hại nhân viên bảo vệ vũ trường New Square (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình).


Nạn nhân là ông Quan Chí Đ (53 tuổi, nhà ở quận Ba Đình) - bảo vệ vũ trường New Square.


Giết bảo vệ vũ trường New Square, phá két cướp 300 triệu - Ảnh 1


Ảnh minh họa.


Theo tin tức ban đầu, khoảng 2h30 ngày 8/12, vũ trường này đóng cửa và ông Đ đến thay ca bảo vệ. Ít phút sau, Ngô Văn Quỳnh (nhân viên vũ trường) điện thoại xin bảo vệ cho ngủ nhờ qua đêm và được đồng ý.


Chờ cho ông Đ đi ngủ, Quỳnh vào phòng kế toán, dùng đồ nghề phá két sắt nhưng bị ông này phát hiện. Với ý đồ cướp bằng được số tiền, anh ta dùng dao sát hại đồng nghiệp.


Sau khi gây án, hắn tiếp tục phá két sắt lấy đi khoảng 300 trăm triệu đồng. Trước khi bỏ trốn, tên này được cho là đã tháo thẻ nhớ camera an ninh để làm khó cơ quan điều tra.


7h20 ngày 8/12, anh Phạm Văn Minh - bảo vệ vũ trường - đến thay ca thì phát hiện cửa cuốn mở hé, gọi thì không ai trả lời. Anh này cùng mọi người đẩy cửa vào kiểm tra các phòng, phát hiện ông Đ nằm gục trên hành lang lối vào phòng thay đồ của nhân viên ở tầng lửng, trên người có nhiều vết thương.


Qua kiểm tra, mọi người phát hiện ông Đ đã tử vong nên báo công an.


Theo : Báo Tri thức trực tuyến



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP