Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời khai rợn người của kẻ giết bảo vệ vũ trường New Square


Như tin tức báo Người đưa tin đã phản ánh, ngày 9/12 Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Ngô Văn Quỳnh (trú tại Hạ Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội) về hành vi giết người, cướp tài sản.


Nạn nhân được xác định là Quan Chí Đ. (53 tuổi, ở quận Ba Đình, Hà Nội), là bảo vệ tại vũ trường New Square .


Lời khai rợn người của kẻ giết bảo vệ vũ trường New Square - Ảnh 1


Bị bảo vệ phát hiện Quỳnh vội vàng lấy dao đe dọa, ông D. đã bỏ chạy nhưng bị Quỳnh đuổi theo truy sát. Chạy được một hồi, ông D. bị Quỳnh đuổi kịp, y đâm nhiều nhát dao khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.


Theo đó, sáng ngày 8/12, anh Phạm Văn M. - bảo vệ vũ trường đến thay ca với ông Đ. thì phát hiện cửa cuốn mở hé, gọi thì không ai trả lời. Anh này cùng mọi người đẩy cửa vào kiểm tra các phòng, phát hiện ông Đ. nằm gục trên hành lang lối vào phòng thay đồ của nhân viên, trên người có nhiều vết thương. Qua kiểm tra, mọi người phát hiện ông Đ. đã tử vong nên báo công an.


Tiếp nhận thông tin, PC45 phối hợp với Công an quận Ba Đình vào cuộc điều tra làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định Ngô Văn Quỳnh chính là hung thủ gây án. Và các trinh sát đã ập bắt đối tượng vào lúc gần 1h sáng 9/12.


Lời khai rợn người của kẻ giết bảo vệ vũ trường New Square - Ảnh 2


Đối tượng Quỳnh tại cơ quan điều tra.


Tại cơ quan công an, đối tượng Quỳnh đã cúi đầu khai nhận hành vi của mình. Kẻ máu lạnh tỏ ra khá điềm tĩnh, từ tốn trả lời từng câu hỏi của cơ quan điều tra.


Để thực hiện hành vi phạm tội, ngày 30/11 và ngày 1/12 Quỳnh đã mua 1 con dao mài, 4 lưỡi mài tại cửa hàng bán kim khí ở khu vực Hà Đông, Hà Nội và 1 con dao tại một siêu thị ở Thường Tín, Hà Nội sau đó cất dấu tại tủ để đồ của nhân viên ở vũ trường.


Ngày 6/11, Quỳnh đã chủ động chấm vào sổ chấm công xin nghỉ ngày 7/12 để thực hiện hành vi phạm tội. Chiều 7/12, Quỳnh mua 20.000 ớt bột, hạt tiêu rồi nhờ Hoàng Ngọc L. (26 tuổi, quê Ninh Bình) chở đến cửa thoát hiểm khu C của vũ trường rồi ẩn nấp tại đó.


Khoảng 3h sáng ngày 8/12 thì y gọi điện nhờ ông Đ. cho vào ngủ nhờ tại vũ trường. Ông Đ. đồng ý rồi mở cửa cho hắn vào. Sau đó Quỳnh lên tầng 2 của vũ trường lấy dao chuẩn bị từ trước để sẵn trong người. Tuy nhiên khi đối tượng vào phòng quản lý thì ông Đ. nghe thấy tiếng động lớn nên đã chạy lên thấy Quỳnh đang đập ổ cứng ghi nhớ hình ảnh của các camera.


Bị bảo vệ phát hiện Quỳnh vội vàng lấy dao đe dọa, ông Đ. đã bỏ chạy nhưng bị Quỳnh đuổi theo truy sát . Chạy được một hồi, ông Đ. bị Quỳnh đuổi kịp, y đâm nhiều nhát dao khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.


Lời khai rợn người của kẻ giết bảo vệ vũ trường New Square - Ảnh 3


Tang vật cơ quan công an thu giữ.


Sau khi gây án, Quỳnh vào phòng kế toán lấy dụng cụ để sẵn ở phòng nhân viên và phá két sắt cướp đi số tiền khoảng 469 triệu đồng rồi nhanh chóng bỏ trốn về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.


Trên đường bỏ trốn, y đã kịp thời phi tang 2 chiếc điện thoại của ông Đ. và của hắn, 3 ổ chìa khóa và chiếc áo khoác hắn mặc khi gây án suống sông.


Hiện cơ quan công an đang củng cố tài liệu chứng cứ, sớm hoàn chỉnh hồ sơ đưa đối tượng Ngô Văn Quỳnh truy tố trước pháp luật.


Xuân Tùng



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP