Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Người cha đồi bại hiếp dâm con gái suốt 5 năm lĩnh án


Theo tin tức trên báo Công Lý, ngày 26/12/2014 TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Lê Thanh Hùng (SN:1971, trú tại huyện Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai), về tội “Hiếp dâm trẻ em ”.


Trên phiên tòa, xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo Hùng là đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại đến sức khỏe, danh dự và quyền bất khả xâm phạm về tình dục của trẻ em được pháp luật bảo vệ, vi phạm phạm trù đạo đức gia đình, gây dư luận xấu trong xã hội.


Đặc biệt, hành vi phạm tội của bị cáo kéo dài trong thời gian liên tục gần 6 năm, bị hại không ai khác chính là con ruột của mình. HĐXX tuyên phạt Lê Thanh Hùng với mức án tù chung thân.


Phiên tòa khép lại trong không khí rất ảm đạm. Dù tức giận chồng, cha của mình, nhưng vợ, con của bị cáo vẫn không thể kìm được nước mắt khi ở đời chẳng ai ngờ được...


Người cha đồi bại hiếp dâm con gái suốt 5 năm lĩnh án - Ảnh 1


Theo đó, ngày 1/7, Cơ quan điều tra Công an huyện nhận được đơn trình báo của chị T.T.Đ. tố cáo chồng mình là Lê Thanh Hùng có hành vi sàm sỡ, hiếp dâm con gái ruột là L.N.V. (SN 1997).


Ngay khi nhận được đơn tố cáo, qua đấu tranh với đối tượng, ngày 3/7, Cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp Lê Thanh Hùng và tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng về hành vi hiếp dâm trẻ em.


Theo cáo trạng, sự việc xảy ra vào lúc 8h, ngày 4/6/2013 khi biết được mọi người trong gia đình đi vắng, chỉ còn cháu V ở nhà, Hùng đã dùng vũ lực kéo con gái của mình vào phòng ngủ của hai vợ chồng để thực hiện hành vi đồi bại.


Trong lúc, đang hành sự trên giường thì chị Đ về và phát hiện ra. Lúc này, Hùng không thể phủ nhận được hành vi của mình nên đã van xin, rồi hứa và cam đoan với chị Đ là sẽ không tái phạm hành động này lần nào nữa.


Chị Đ nghĩ, ai nỡ “vạch áo cho người xem lưng”, thiên hạ mà biết thì cả gia đình không còn mặt mũi nào để nhìn người ta nữa. Hơn nữa chồng cũng đã biết và nhận lỗi rồi, nên chị Đ không muốn làm lớn chuyện, cũng như không báo sự việc với Công an.


Nhưng ngựa quen đường cũ, đối tượng Hùng một lần nữa lại làm chuyện đồi bại với chính con gái của mình. Nhân lúc chị Đ qua nhà mẹ đẻ để dạy học thêm, lúc 15h, ngày 27/6/2014, Hùng đã kéo cháu V vào phòng ngủ. Cũng giống như một năm về trước, trong khi Hùng đang hành sự thì chị Đ về và phát hiện ra.


Chứng kiến cảnh chồng mình làm những việc hổ thẹn này với chính “máu mủ, ruột thịt” của mình, lần này chị đã không kìm nén được, dẫn đến hai bên cãi vã nhau. Lúc này, V đã kể lại với chị là bị cha hiếp nhiều lần. Nghe con gái kể xong, chị đã không cầm được nước mắt.


Tại cơ quan điều tra, Lê Thanh Hùng đã thừa nhận tất cả các hành vi của mình, Hùng khai, tính từ năm 2008 đến khi bị cơ quan chức năng bắt giữ đã rất nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với con gái của mình. Lúc đầu là do ma men dẫn lối, rồi dục vọng nổi lên, những lần sau thì Hùng thực hiện hành vi đó ngay cả trong lúc tỉnh táo. Sau mỗi lần, Hùng đều không quên nói những lời đe dạo như: “Không được nói cho ai biết; nếu nói tau sẽ đánh và nhốt vào nhà không cho đi học…”.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP