Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Techz lọt Top 5 website công nghệ lớn nhất Việt Nam năm 2014


Theo báo cáo từ Comscore, một chuyên gia uy tín trên thị trường online đồng thời sở hữu hệ thống công cụ đo lượng hàng đầu thế giới, công bố vào ngày 3/12/2014, 5 website công nghệ được đánh giá là lớn nhất Việt Nam trong năm 2014 lần lượt là: Tinhte.vn, Techz.vn, Softonic.com, genk.vn, Cnet.


Đánh giá của Comscore dựa vào các chỉ số bao gồm tổng số người truy cập lại (Total Unique Visitors) và tổng số người truy cập trang (Total Visits) trong khoảng thời gian từ 14/10 cho đến thời điểm công bố. Nếu một trang có tổng số truy cập lại lớn nghĩa là trang tin đó có giá trị và được đánh giá tốt từ phía người đọc. Bên cạnh đó, tổng số truy cập trang sẽ đánh giá sức thu hút người đọc mới của trang đó.


Techz lọt Top 5 website công nghệ lớn nhất Việt Nam năm 2014 - Ảnh 1


Techz đứng trí thứ 2 trong Top 5 website công nghệ lớn nhất Việt Nam năm 2014 là một bất ngờ lớn.


Nếu như vị trí thứ nhất thuộc về diễn đàn công nghệ tinhte.vn là một điều hiển nhiên với đại đa số người yêu thích công nghệ tại Việt Nam thì vị trí thứ hai là một bất ngờ lớn. Không giống như tinhte.vn, techz.vn hoạt động với mô hình là trang thông tin công nghệ, liên tục cập nhật thông tin, những chuyển động mới nhất về làng công nghệ thế giới.


Trong nằm 2014, website techz.vn đã nhanh chóng có được một chỗ đứng nhất định trong giới truyền thông công nghệ nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo độc giả. Cho dù tuổi đời còn "rất trẻ", song website này đã có những bước tiến vượt bậc trên bảng xếp hạng và đặc biệt thành công trong việc giữ chân bạn đọc. Bằng chứng là việc tổng số lượt truy cập hơn 6.200.000 visits / tháng người, Pageviews hơn 27.000.000 / tháng, chỉ xếp sau diễn đàn tinhte.vn


Nhờ việc liên tục cho ra những bài viết chất lượng, những đánh giá sâu sắc cũng như những bài tư vấn cụ thể, techz.vn đạt mức độ tăng trưởng về lượng độc giả nhanh nhất trong top 5 website được đề cập trong bài viết này. Một trong những thế mạnh của Techz.vn là khả năng SEO GOOGLE về từ khoá. Đây là hình thức tiếp cận và thúc đẩy sự tăng trưởng bạn đọc đến với website một cách nhanh nhất hiện nay. Các từ khoá như tincongnghe, congnghe, rồi đến các từ khoá về sản phẩm smartphone như: Samsung Galaxy Note 4, iPhone 6, HTC M8 khi search Google thì Techz.vn luôn chiếm vị trí số 1.


Tiếp đó, trang cũng đi đầu trong việc cung cấp những blog phân tích chuyên môn, những suy nghĩ cá nhân của người viết bài về một vấn đề liên qua đến chuyển động công nghệ trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.


An Nhiên



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP