Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ Cát Tường: Mẹ chị Huyền khóc khi nhìn di ảnh con


Bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ ruột nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường Lê Thị Thanh Huyền)có mặt tại phiên tòa xét xử bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường từ sớm nay.


Thời gian gần đây, sức khỏe của bà Hiền đã sụt giảm nhiều, hôm nay để có thể tham dự phiên tòa bà phải nhờ người thân đưa thuốc ổn định tim uống để đảm bảo sức khỏe.


Bà cho biết, suốt thời gian vừa qua, bà cùng chồng là ông Lê Văn Viễn vô cùng đau buồn trước sự ra đi của con gái.


Vụ Cát Tường: Mẹ chị Huyền khóc khi nhìn di ảnh con - Ảnh 1


Bà bất khóc khi nhìn hai cháu ngoại cầm di ảnh con gái.


Bản thân bà Hiền trước thời gian xét xử Nguyễn Mạnh Tường cũng đang ốm nặng. 10 ngày qua bà phải nằm viện điều trị, “hôm nay diễn ra phiên xét xử tôi phải xin các bác sỹ cho xuất viện để tham gia phiên tòa”, bà Hiền cho biết.


Chia sẻ về mong muốn của gia đình, bà Hiền cho biết:“Cho tới nay, thi thể của Huyền cũng đã được phát hiên và xác định AND là đúng nên chúng tôi cũng bớt đau buồn. Về phần bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường, gia đình chúng tôi mong muốn cơ quan chức năng xét xử đúng người, đúng tội để hương hồn con gái nơi chín suối được yên nghỉ”.


Tuy cố giữ thái độ cương nghị trước phiên tòa, nhưng khi nhìn hai cháu ngoại đeo khăn tang, tay cầm di ảnh con gái, bà Hiền lại không cầm được nước mắt và bật khóc.


Được biết trong ngày xét xử hôm nay, người nhà chị Huyền có tới hơn 40 người tham dự phiên tòa.


Đây là vụ án được dư luận quan tâm. Phiên tòa dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày (4-5/12).


Vụ Cát Tường: Mẹ chị Huyền khóc khi nhìn di ảnh con - Ảnh 2


Hai con chị Huyền ôm di ảnh mẹ trong phiên tòa.


Trong bản cáo trạng lần này, Nguyễn Mạnh Tường vẫn bị truy tố về tội "Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt" theo khoản 2 - Điều 246 và "Vi phạm qui định khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế khác" theo khoản 3 - Điều 242, với khung hình phạt từ 7 đến 15 năm (cáo trạng lần trước bị can Tường chỉ bị truy tố ở khoản 1, từ 1 đến 5 năm). Với việc thay đổi khoản truy tố, bác sĩ Tường có thể phải lĩnh 20 năm tù cho hai tội danh.


Đối với Đào Quang Khánh, VKS giữ nguyên nội dung truy tố ban đầu về tội "Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt và Trộm cắp tài sản".


Xuân Tùng



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP