Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ Cát Tường: Dì ruột Khánh lo lắng trước giờ xử án


Hôm nay (4/12), TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường.


Có mặt từ 6h tại Tòa án Nhân dân Hà Nội, bà Nguyễn Thị Nguyệt, dì ruột Đào Quang Khánh (nhân viên của BS Nguyễn Mạnh Tường , đồng phạm trực tiếp phi tang thi thể nạn nhân Huyền), tỏ ra lo lắng trước giờ xử án.


Trả lời báo Người đưa tin, bà Nguyệt cho biết: "Gia đình hiên đang vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của cháu Khánh. Bố mẹ khánh vì lo lắng cho con mà đau yếu suốt thời gian cháu nó bị bắt. Hiện bố mẹ cháu đang trên đường tới tòa án và tham gia phiên tòa".


Trao đổi nhanh về Khánh, bà Nguyệt cho biết: "Giai đoạn Khánh còn ở nhà, nó là đứa hiền lành. Lúc gây nên họa, cháu mới có 17 tuổi và vẫn chưa hiểu chuyện. Khánh cũng mới làm việc cho bác sỹ Tường được hơn 1 tháng".


"Những ngày gần đây, tôi có nghe trên các phương tiện thông tin đại chúng đưa tin Nguyễn Mạnh Tường có thể đối diện mức án 15 năm tù giam. Theo tôi mức án này là vẫn còn nhẹ so với tội ác mà vị bác sỹ này đã gây ra", bà Nguyệt tỏ ra bức xúc.


Để chia sẻ về mất mát với người nhà nạn nhân Huyền, bà Nguyệt đã tới động viên với bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ ruột chị Huyền) trước giờ xử án.


Vụ Cát Tường: Dì ruột Khánh lo lắng trước giờ xử án - Ảnh 1


Bà Nguyệt tỏ ra bức xúc khi đề cập tới bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường.


Như tin tức đã đưa, trưa 19/10/2013, chủ thẩm mỹ viện Cát Tường phẫu thuật hút mỡ bụng để nâng ngực cho chị Lê Thị Thanh Huyền dẫn đến hậu quả bệnh nhân tử vong.


Lợi dụng lúc hỗn loạn, Khánh lấy trộm chiếc điện thoại iPhone 5 của chị Huyền trị giá 12 triệu đồng. Đêm cùng ngày, Tường và Khánh mang thi thể chị Huyền ra xe ôtô chở đến Bệnh viện Bưu Điện. Như do lo sợ bị phát hiện và xác chị Huyền lúc này đã bị cứng, cả hai bàn nhau mang thi thể nạn nhân xấu số ra cầu Thanh Trì rồi vứt xuống sông Hồng.


Sau 9 tháng từ ngày xảy ra vụ án, thi thể chị Huyền được tìm thấy ở gần bến đò Văn Đức (huyện Gia Lâm). Tuy nhiên, cơ quan điều tra chưa xác định được nguyên nhân tử vong của nữ bệnh nhân này.


Trả lời cơ quan điều tra, Sở Y tế cho biết cựu giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường đã dùng dung dịch gây tê (Lidocain) vượt quá 1,5 lần so với chuẩn quốc tế.


Trưa 3/12, trao đổi trước phiên xét xử, luật sư Chu Thị Trang Vân (Đoàn luật sư Hà Nội) bào chữa cho bị cáo Tường cho biết việc cơ quan điều tra chuyển khoản tội danh Vi phạm quy định về khám bệnh… từ khoản 1 sang khoản 3 đối với Tường là không có cơ sở. Luật sư cũng chia sẻ cựu giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường đã chuẩn bị tâm lý cho phiên tòa.


Xuân Tùng



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP