Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bảo vệ khách sạn kiêm việc điều gái bán dâm cho khách 'vui vẻ'


Theo tin tức trên VOV, ngày 27/1, công an quận Phú Nhuận, TPHCM đang tạm giữ nghi can Vũ Trọng Nghĩa (27 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”. Đối tượng Nghĩa là bảo vệ của một khách sạn ở trung tâm quận 1.


Trước đó, vào ngày 26/1, các trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an quận Phú Nhuận bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính một khách sạn ở phường 7, bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.


Bảo vệ khách sạn kiêm việc điều gái bán dâm cho khách 'vui vẻ' - Ảnh 1


Tại cơ quan công an, gái bán dâm khai nhận, thông qua sự giới thiệu của Vũ Trọng Nghĩa, cả 2 được điều động tới khách sạn này để bán dâm cho khách với giá 700 ngàn đồng.


Qua lời khai của những đối tượng này, Cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng Nghĩa. Tại cơ quan công an, Nghĩa đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.


Theo đó, khi khách tới khách sạn nơi Nghĩa làm việc để thuê phòng thì y sẽ chủ động xin số của khách và giới thiệu về dịch vụ "vui vẻ". Nếu khách yêu cầu, Nghĩa sẽ điềugái bán dâm tới phục vụ khách với giá 700 nghìn đồng/lượt. Trong đó, Nghĩa sẽ giữ lại 200 nghìn đồng tiền môi giới.


Cũng liên quan tới hành vi môi giới mại dâm, nguồn tin báo Dân trí cho biết, ngày 14/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TP.HCM đã phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM (Đoàn 2), công an phường Bến Thành, quận 1 kiểm tra và phát hiện một đường dây mại dâm hoạt động trong khách sạn 3 sao ở ngay trung tâm thành phố.


Đường dây này do tiếp tân khách sạn là Phạm Văn Hùng (37 tuổi, ngụ quận 12) điều hành. Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận, khi khách đến khách sạn lưu trú nếu có nhu cầu “vui vẻ”, Hùng sẽ liên hệ với “chân dài” đến tận khách sạn để phục vụ.


Hùng quy định giá mua bán dâm là 1,5 triệu đồng/lượt. Trong đó, Hùng thu tiền công môi giới của gái bán dâm là 50%.


Hiện cả 2 vụ việc đang được mở rộng điều tra.


Đột kích ổ mại dâm, vợ chồng họ 'Tú' sa lưới


Thu Trang (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP