Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm rồi giết người diệt khẩu


Theo tin tức trên báo Người Lao Động, ngày 21/1, Công an huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thành Long (SN 1998, trú tại thôn 2, xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc) để điều tra vụ giết người, hiếp dâm trẻ em , cướp tài sản.


Theo thông tin ban đầu, do có quen biết em V.D.H.T. (SN 2000, trú phường Đức Long, TP Phan Thiết) nên trưa ngày 1/1, Long rủ T. tới hồ Sông Quao (xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc) chơi.


Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm rồi giết người diệt khẩu - Ảnh 1


Tại đây vắng người nên Long đã nảy sinh ý định hiếp dâm, rồi dùng sợi dây dù trói tay T lại và dùng dao khống chế để thực hiện hành vi đồi bại. Lo sợ T sẽ báo cơ quan Công an, Long đã dùng chiếc áo sơ mi đang mặc xoắn tay áo lại thành sợi dây xiết cổ T cho đến khi T không còn cử động. Nghĩ rằng T chưa chết, Long tiếp tục dùng dao đâm nhiều vết vào bụng T, lấy chiếc điện thoại di động của T và điều khiển xe máy chạy về nhà. Đến 18h cùng ngày, T tỉnh lại bò đến nhà người dân ở gần đó và được những người dân tại đây đưa đi cấp cứu.


Được biết, ngày hôm sau Nguyễn Thành Long nhắn tin cho người thân của T hỏi đã tìm được xác T chưa? Sau đó, còn điện thoại cho Công an thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc về vụ việc và đề nghị công an báo tin cho người nhà nạn nhân.


Công an huyện Hàm Thuận Bắc đang tiếp tục thu thập chứng cứ, điều tra để làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng để xử lý theo luật định.


Cô gái bị 'ông chủ' hiếp dâm giữa đồng hoang vắng vẻ


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP