Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Ghen tuông, dùng dao cứa cổ vợ


Ngày 21/1, Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tạm giữ Trần Cảnh Sinh (38 tuổi, ở phường 6, TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích . Nạn nhân trong vụ án là vợ của Sinh, chị P (SN 1977).


Ghen tuông, dùng dao cứa cổ vợ - Ảnh 1


Căn nhà nơi vợ chồng Sinh cư ngụ.


Theo đó, khoảng 19h ngày 15/1, khi về nhà, Sinh thấy vợ mình là chị P đang ngồi nói chuyện với một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) nên nảy sinh ghen tuông. Sinh buộc chị P thừa nhận đã ngoại tình với người đàn ông kia mới được tha thứ.


Lo sợ đổ vỡ hạnh phúc, chị P nhận là đã ngoại tình. Đến 4h ngày 18/1, do ghen tuông, trong lúc chị P đang nằm ngủ, Sinh đi xuống bếp, lấy dao chặt thịt cứa vào cổ chị P. Nạn nhân vùng dậy giằng con dao với Sinh.


Lúc này, hai con của chị P cũng tỉnh ngủ và chạy ra ngoài kêu cứu. Thấy vậy, Sinh buông dao, còn chị P được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu.


Sau khi gây án, Sinh đã đến cơ quan công an đầu thú.


Theo những người hàng xóm của gia đình này, trước khi xảy ra vụ việc, gia đình này sống rất hạnh phúc, chưa từng to tiếng cãi vã. Ban ngày, họ đi làm; còn ban đêm, họ mới về nhà ngủ nên hàng xóm cũng ít khi tiếp xúc.


Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ


PV (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP