Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt đối tượng cưỡng dâm bạn gái của bạn


Theo điều tra ban đầu, anh Đồng Hữu P., SN 1993 (ngụ ấp Giồng Hổ, xã Thới Lai, huyện Bình Đại) đi làm công nhân tại TP.HCM, quen một người bạn gái tên là T. SN 1993 (ngụ phường Hiệp Thành, quận 12, TP Hồ Chí Minh). Ngày 29 /11/ 2014 anh P. có rủ T. về nhà của mình ở ấp Giồng Hổ để giới thiệu gia đình biết.


Ngày 30/11/2014 anh P. có tổ chức tiệc tại nhà và có mời những người bạn của mình đến dự, trong đó có Lê Trí Nguyên, SN 1997. Sau khi dự tiệc xong, anh P. rủ T. cùng Nguyên đi đến nhà cô ruột của mình ở cùng ấp để chơi.


Bắt đối tượng cưỡng dâm bạn gái của bạn - Ảnh 1


Đối tượng Nguyên tại cơ quan công an.


Cả ba đi ra phía sau vườn để hái trái cây, cùng lúc đó, anh P. có nhận được điện thoại của bạn gọi đến nên lấy xe gắn máy đi rước bạn. Lúc này chỉ có Nguyên và T. ở lại. Thấy trong vườn vắng vẻ, Nguyên nảy sinh ý định xấu với T. nên không cho ra về. Nguyên vật T. ngã xuống bụi chuối trong vườn, mặc dù T. đã ra sức kháng cự quyết liệt, nhưng Nguyên đã dùng vũ lực ép buộc T. giao cấu trái ý muốn.


Sau khi nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã làm việc với Nguyên và đối tượng cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.


Cơ quan điều tra đã ra Quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam trong thời hạn 3 tháng đối với Lê Trí Nguyên để điều tra, xử lý theo qui định của pháp luật.


Theo Dân trí



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP