Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bé gái phải nhập viện khi đi chơi cùng 'yêu râu xanh'


Ngày 27/1, công an quận Thủ Đức, TP HCM đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Ngọc Hòa (31 tuổi, ngụ phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) để làm rõ hành vi “hiếp dâm trẻ em ”.


Nạn nhân là em B.H (SN 2000, quê Sóc Trăng).


Bé gái phải nhập viện khi đi chơi cùng 'yêu râu xanh' - Ảnh 1


Theo đó, Hòa là nhân viên soát vé xe buýt. Tối 25/1, em H. đi từ Chợ Thủ Đức về phòng trọ trên xe buýt Hòa làm việc. Qua trò chuyện, Hòa làm quen và rủ em H. đi đám cưới một người bạn. H. đồng ý.


Khoảng 23h cùng ngày, cả 2 đều có uống bia tại tiệc cưới và em H. yêu cầu Hòa chở mình về nhà. Tuy nhiên đối tượng Hòa đã chở thẳng bé gái đến một khách sạn ở phường Linh Đông, quận Thủ Đức.


Tại đây Hòa đã đè nạn nhân xuống để quan hệ nhưng bị chống cự và em H. đã cắn vào lưỡi đối tượng. “Yêu râu xanh” đã dùng vũ lực hãm hiếp, cắn vào ngực bé gái gây thương tích nặng.


Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, em H. đã khóc kêu Hòa chở đi cấp cứu.


Theo báo Kiến Thức, tại bệnh viện quận Thủ Đức (phường Tam Phú, quận Thủ Đức), H. đã khóc và kể lại vụ việc cho các nhân viên y tế về việc mình bị hiếp dâm .


Lực lượng bảo vệ bệnh viện đã giữ Hòa và báo công an địa phương đến bắt giữ đối tượng.


Tại CQĐT, bước đầu Hòa khai rằng được nạn nhân đồng ý, tuy nhiên với những thương tích và lời khai của người bị hại, bước đầu cơ quan chức năng đã lập hồ sơ để làm rõ, xử lý Hòa về hành vi hiếp dâm trẻ em.


Bắt nóng đối tượng giở trò đồi bại với bé gái 12 tuổi


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP