Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Facebook gặp trục trặc trên toàn thế giới từ sáng 27/1


Hãng tin này cũng cho biết, ứng dụng nhắn tin trên Facebook dường như đã bị tắt hẳn.


Tại Việt Nam, vào khoảng 13h ngày hôm nay, trang Facebook cũng bắt đầu xảy ra tình trạng này.


Facebook gặp trục trặc trên toàn thế giới từ sáng 27/1 - Ảnh 1


Thông báo mới nhất trên các trang Facebook



Cụ thể, những người dùng đang truy cập trên Facebook bỗng dưng bị ngắt kết nối và không thể truy cập đến tài khoản của mình.


Sau hơn 20 phút, Facebook có thể truy cập được nhưng xuất hiện một thông báo mới: "Tài khoản tạm thời không truy cập được: tài khoản của bạn tạm thời không sử dụng được vì lỗi của website . Chúng tôi đảm bảo chúng sẽ được sửa chữa trong thời gian sớm nhất. Vui lòng thử lại sau vài phút nữa".


Tính đến thời điểm này đã hơn 1 tiếng xảy ra sự cố, vào lúc 14h 10 phút, Facebook đã truy cập trở lại và sự cố trên đã mất kết nối đến 1 tiếng 10 phút. Sự việc này được đánh giá là một trong những sự cố nặng nề nhất của Facebook trong những ngày đầu năm 2015. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, ước tính thiệt hại sẽ không hề nhỏ.


Trước đó, sự cố vào tháng 6/2014 kéo dài hơn nửa tiếng trên phạm vi toàn cầu đã khiến cho ông trùm này mất đi khoản tiền ước tính 600.000 USD từ doanh thu quảng cáo. Sự cố lần đó được đánh giá là sự cố nghiêm trọng nhất của Facebook gặp phải từ năm 2010 đến nay.


Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về việc Facebook bất ngờ không truy cập đến máy chủ được.



Vũ Nga



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP