Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giết cụ bà cướp 400 nghìn để...đi gặp bạn gái


Ngày 9/1, Công an tỉnh Hậu Giang bắt tạm giam Nguyễn Văn Linh (18 tuổi) ở ấp Long Trường 3, xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) về hành vi Giết người và Cướp tài sản.


Theo tin tức trên ANTV, trưa ngày 2/1, trong lúc đang đi làm ruộng, anh Lê Văn L được hàng xóm báo bà Nguyễn Thị Ph (66 tuổi), mẹ anh không mở cửa bán hàng như thường ngày, linh tính có chuyện chẳng lành, anh L nhanh chân chạy về. Vì cửa nhà trước bị khóa chặt, nên anh L phải trèo vách nhà sau vào và trước mắt anh là một cảnh tượng đau lòng.


Anh Lê Văn L, con nạn nhân kể lại: "Đi ra đằng trước thì không thấy mẹ, em mới vào trong buồng thấy cửa khép lại chừng 3 tấc, em thấy cái khăn đắp trên mặt sờ lạnh ngắt, người cứng ngắc, em tức tốc la làng lên."


Nhận được tin báo, Công an tỉnh Hậu Giang nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau thời gian ngắn xác lập chuyên án đấu tranh đến chiều ngày 6/1, Cơ quan điều tra tiến hành bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Linh (18 tuổi), trú gần nhà nạn nhân.


Giết cụ bà cướp 400 nghìn để...đi gặp bạn gái - Ảnh 1


Thanh niên 18 tuổi này khai nhiều lần sang tiệm tạp hóa của hàng xóm mua đồ và phát hiện chủ nhà là bà Nguyễn Thị Ph để tiền dưới nệm trong phòng ngủ. Ngày 1/1, tên này thua bạc và cần tiền đi thăm người yêu vì sợ thiếu nữ không chung thủy nên nghĩ cách trộm tiền của cụ bà sống một mình.


Khoảng 21h cùng ngày, Linh phá cửa sổ đột nhập nhà bà Ph nhưng bị nạn nhân phát hiện. Hung thủ giật lấy cây kéo trên tay chủ nhà, đâm nạn nhân thiệt mạng.


Trước khi trốn lên Bình Dương, Linh cướp của bà Ph 400.000 đồng với nhiều thẻ cào điện thoại . Số thẻ này nghi can bán được 1,6 triệu đồng, ăn chơi tại Bình Dương vài ngày cùng bạn gái và bị bắt khi tìm đường về nhà.


Hành trình phá án: Ai đã giết nữ giáo viên tiểu học trong đêm (Phần 3)


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP