Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kẻ sát hại 'người trong mộng' mỉm cười khi nhận án tử


Theo tin tức trên báo Dân Trí, ngày 15/1, TAND tỉnh Thanh Hóa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử lưu động tại UBND phường Quảng Hưng đối với bị cáo Lê Văn Hảo tội danh “Giết người ”.


Nạn nhân là chị Dương Thị Hồng Ng (sinh viên năm 3, ngành sư phạm mầm non).


Tại tòa, Hảo thừa nhận hành vi do ghen tuông nên giết chết chị Ng. Tuy nhiên hắn ta không thừa nhận việc thủ sẵn dao trong người để giết chị Ng mà là để “phòng thân”.


Dường như kẻ giết người không hề ân hận, khuôn mặt hắn lạnh lùng đến đáng sợ. Hắn trả lời rành rọt từng chi tiết giết chết người mà hắn xem là người yêu, tả chi tiết, cụ thể hung khí dùng để giết bạn gái. Nhiều lần hắn khẳng định với HĐXX vì ghen tuông nên giết chết chị Ng.


Kẻ sát hại 'người trong mộng' mỉm cười khi nhận án tử - Ảnh 1


Cả phiên tòa đẫm nước mắt bởi tiếng gào thét của bố mẹ, người thân nạn nhân. Ngay cả mẹ của hung thủ cũng gào khóc, quỳ xuống cầu xin gia đình nạn nhân tha thứ. Duy chỉ có hung thủ, kẻ máu lạnh ra tay tàn sát người yêu vẫn không một giọt nước mắt, không một lời xin lỗi hay cầu xin được tha thứ.


Mặc người mẹ mất con đang khản cổ khóc than con gái, trong giờ nghị án, đôi mắt ráo hoảnh của kẻ giết người quay về phía người thân dặn dò nếu có bị phạt chung thân hay tử hình thì cũng không cần phải đi phúc thẩm vì hắn không ân hận với những gì đã làm.


Theo báo Tri Thức trực tuyến, trước tính chất vụ án đặc biệt nghiêm trọng, hội đồng xét xử quyết định loại vĩnh viễn Hảo ra khỏi đời sống xã hội. Kẻ sát hại nữ giáo viên tương lai có lúc chợt nhếch mép mỉm cười khi đón nhận mức án cao nhất.


Kẻ sát hại 'người trong mộng' mỉm cười khi nhận án tử - Ảnh 2


Ngoài mức án cao nhất - “Tử hình”, Lê Văn Hảo phải bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân hơn 100 triệu đồng.


Theo hồ sơ vụ án, do hai bên gia đình quen biết nhau, Hảo nảy sinh tình cảm với chị Dương Thị Hồng Ng (sinh viên năm 3, ngành sư phạm mầm non).


Sau thời gian chấp hành cải tạo tại một cơ sở giáo dục ở tỉnh Quảng Trị, Hảo về quê và nghi ngờ Ng yêu người con trai khác nên nổi lòng ghen.


Sáng 22/9/2014, đôi trai gái này cùng được mời đến giao lưu văn nghệ tại một quán karaoke ở phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa. Tại đây, thấy Ng cầm điện thoại liên tục nhắn tin với người lạ, gã trai 23 tuổi ghen tuông nên nảy sinh ý định hành hung bạn gái của mình.


Để thực hiện ý đồ xấu, Hảo lặng lẽ rời quán hát và bắt taxi đến nhà anh họ hành nghề giết mổ trâu bò ở thị trấn Rừng Thông (huyện Đông Sơn) tìm hung khí. Sau đó, hắn ta mang theo hai con dao chuyên chọc tiết lợn, quay lại quán hát tìm Ng.


Thấy bạn gái đang làm thủ tục thanh toán tiền ra về, Hảo quyết định thuê một phòng hát khác rồi gọi điện rủ Ng quay lại nhưng cô gái không đồng ý.


Khi Ng đang dắt xe đạp đến giữa sảnh phòng thanh toán tiền để ra về, sát thủ chạy theo rút con dao thủ sẵn trong người ra chém vào đầu, mặt cô gái.


Thấy người yêu nằm, tay che vết thương và van xin tha mạng, Hảo tiếp tục rút con dao còn lại ra đâm vào lưng và ngực trái Ng. Phát hiện nạn nhân tắt thở, Hảo vứt hung khí tại hiện trường rồi bỏ trốn. Khoảng 20h30 cùng ngày, Hảo được người thân đưa đến Công an TP Thanh Hóa xin đầu thú.


Tử hình kẻ giết người yêu rồi lên facebook tỏ bày


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP