Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đôi nam nữ ôm nhau chết trên giường: Thông tin lạ trên Facebook


Như thông tin báo điện tử Người đưa tin đã đăng tải, 8h ngày 12/1 tại dãy nhà trọ ngõ D.N.A, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Nhiều sinh viên đã bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ chết trên giường trong tư thế ôm nhau. Nạn nhân nam được xác định là anh Vũ Quốc H. (sinh năm 1991, quê Hưng Yên), nạn nhân nữ là Phạm Thị H. (sinh năm 1993, quê Nam Định). Cả hai đều đang theo học tại Học viện Nông nghiệp.


Thông tin mới nhất từ Công an huyện Gia Lâm, đơn vị này đang tích cực điều tra nguyên nhân cái chết của đôi nam nữ kể trên.


Đôi nam nữ ôm nhau chết trên giường: Thông tin lạ trên Facebook - Ảnh 1


Theo điều tra của PV, phòng trọ nơi xảy ra vụ việc được nạn nhân Vũ Quốc H. thuê từ nhiều tháng nay. Anh H. và chị Phạm Thị H. yêu nhau cũng đã lâu. Cả hai chưa ra trường nhưng đã đi làm thêm. Anh H. đang làm ở trong nội thành Hà Nội và thường đi làm từ sáng sớm đến tận đêm khuya mới về nên ít có thời gian trò chuyện với mọi người trong khu trọ. Chị H. vẫn đang làm việc tại một vườn ươm tại tỉnh Bắc Giang.


Chia sẻ từ bạn bè anh H., thời gian gần đây anh có những biểu hiện chán trường và mất niềm tin vào cuộc sống. Cũng trong thời gian này anh H đã xăm lên ngực trái mình dòng chữ: "H. xinh, anh yêu em".


Thậm chí, H. còn sử dụng "chất lạ" để cố gắng ngủ nhưng không được. Trên trang Faceboook cá nhân của anh Vũ Quốc H. được bạn bè cung cấp, ngày 7/1, anh H. có chia sẻ: "5 hôm chìm trong bia rượu và khói trắng mà vẫn không chợp mắt được. Mình cũng không hiểu mình luôn. Thanks (cảm ơn) chú... nha. Hi hi. Hết cỏ rồi đá. H (giờ) không biết nên gì đây?".


Đôi nam nữ ôm nhau chết trên giường: Thông tin lạ trên Facebook - Ảnh 2


Dòng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của nạn nhân Vũ Quốc H.


Ngay sau khi đăng tải dòng chia sẻ tỏ rõ tâm trạng chán nản, bạn bè anh H. đã có những lời khuyên dành cho nam thanh niên này. Mọi người cho rằng có thể do anh H. gặp chuyện gia đình hoặc tình cảm nên tỏ ra chán trường.


Tuy nhiên, điều bạn bè bất ngờ đau buồn hơn cả là cả hai đã quyết định tìm đến cái chết, bởi trước đó đôi bạn trẻ này yêu nhau rất thắm thiết và được bạn bè hết sức ủng hộ. Phần lớn bạn bè thân thiết với đôi nam nữ này đều cho rằng, nguyên nhân dẫn đến cái chết của họ là do bị gia đình cấm cản chuyện yêu đương và không cho hai người làm đám cưới.


Nguồn tin từ gia đình anh Vũ Quốc H., anh H. là người con ngoan hiền, chịu khó và rất chăm chỉ học hành. Tuy nhiên chuyện tình cảm của anh với chị Phạm Thị H. lại không được gia đình đồng ý vì cho rằng hai bên không tương xứng.


Cũng theo dư luận tại xóm trọ, cách đây khoảng 3 năm, cũng tại khu trọ này, con gái chủ nhà trọ cũng đã tự tử vì bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm.


Ngày 15/1Trao đổi riêng với PV, một cán bộ của Cơ quan điều tra Công an huyện Gia Lâm cho biết, hiện cơ quan này đã lấy mẫu vật phẩm tại hiện trường để trưng cầu giám định. Việc anh H. có "đập đá" trước khi chết.


Xuân Tùng



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP