Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Mâu thuẫn bàn cờ, hai anh em đâm chủ quán cà phê tử vong


Án mạng từ bàn cờ chơi dở


Theo tin tức từ công an huyện Vĩnh Bảo (TP. Hải Phòng ) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng Bùi Văn Dũng (SN 1985) và Bùi Văn Giáp (SN 1990) cùng trú tại thôn Ngãi Đông, xã Trấn Dương, huyện Vĩnh Bảo) để điều tra về hành vi Giết người. Theo đó, Dũng và Giáp là hai anh em ruột.


Nạn nhân được xác định là anh Trần Đình T. (SN 1983) trú tại xã Trấn Dương, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng.


Theo tài liệu điều tra, khoảng 20h ngày 8/1, Dũng đến quán cà phê Đ.C ở thôn Vĩnh Dương (do anh Trần Đình T. làm chủ) chơi thì xảy ra xô xát với một nhóm người đang chơi cờ tại đây. Trong lúc xô xát, Dũng dùng tay đấm vào mặt một người trong nhóm chơi cờ.


Mâu thuẫn bàn cờ, hai anh em đâm chủ quán cà phê tử vong - Ảnh 1


Lúc này, nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài nên anh Trần Đình T. ở trong nhà đi qa ngoài để xem sự việc. Tại đây, giữa Dũng và Trần Đình T. lại xảy cự cãi, lời qua tiếng lại. Tức giận T. đánh Dũng cảnh cáo. Được mọi người can ngăn Dũng đã vào xin lỗi anh T. rồi ra về.


Sự việc tưởng chừng đã dừng lại thì khoảng 10 phút sau Dũng cùng em trai là Bùi Văn Giáp (SN 1990) quay trở lại quán cà phê cùng với đoạn tuýp sắt dài khoảng 40cm. Sợ hãi, T. lấy đoạn gỗ (thang giường) để chống trả. Tuy nhiên do thanh gỗ dài nên vướng, T. mất đà ngã xuống đất. Lúc này, Dũng đứng ngoài cửa quán cà phê, còn Giáp nhân lúc T. ngã đã rút con dao bầu giấu trong áo đâm vào ngực T.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã đưa T. đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó. Theo kết quả khám nghiệm tại bệnh viện đa khoa Vĩnh Bảo, T. tử vong do bị đứt cuống tim dẫn đến tử vong.


Sau khi gây án, Dũng và Giáp chạy về phía thị trấn Vĩnh Bảo chạy trốn và phi tang tang vật. Sau khi được gia đình động viên, ngày 9/1 cả hai đã ra công an huyện Vĩnh Bảo để đầu thú.


Nỗi đau người ở lại


Chị Nguyễn Thị A. (SN 1988, vợ nạn nhân) buồn rầu chia sẻ: “Bao nhiêu dự định của anh giờ dở dang, ba mẹ con tôi giờ không biết bấu víu vào đâu. Anh là con một trong gia đình nên phải gánh vác nhiều trách nhiệm. Trước kia, anh vào Nam làm ăn và có vợ và 1 con trai trong đó. Nhưng vì con một nên anh phải về quê chăm sóc bố mẹ. Vợ trước của anh không thông cảm được nên hai người đã li hôn. Sau này, tôi và anh tình cờ gặp rồi yêu nhau rồi nên duyên vợ chồng. Đến giờ hai vợ chồng có thêm đứa nữa”.


Mâu thuẫn bàn cờ, hai anh em đâm chủ quán cà phê tử vong - Ảnh 2


Chị Nguyễn Thị A. (vợ nạn nhân) trao đổi với PV.


“Lúc đầu, hai vợ chồng có mở cửa hàng sửa chữa xe máy, còn tôi thì làm thêm mua bán phế liệu. Sau này, không biết anh học ở đâu được cách làm cà phê sạch nên quyết tâm mở một thương hiệu cà phê bán cho các cửa hàng ở Hải Phòng và Thái Bình. Mới làm được 2 tháng nhưng các sản phẩm cà phê các quán ở huyện Vĩnh Bảo, mấy huyện của Thái Bình đều là cà phê mà anh làm. Giờ không biết tương lai ba mẹ con chúng tôi giờ thế nào. Anh ra đi nhanh quá không kịp nói gì lại với tôi. Mọi thứ anh để lại quá dở dang...”, chị A. ngậm ngùi cho biết thêm.


Trao đổi với PV, ông Phạm Văn Vương, Trưởng Công an xã Trấn Dương cho biết, khoảng 21h ngày 8/1, Công an xã nhận được tin báo của người dân có vụ việc đánh nhau xảy ra ở quán cà phê Đ.C trên địa bàn xã. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến ngay hiện trường vụ việc. Nhận thấy vụ việc nghiêm trọng nên lập tức báo cáo tình hình lên trưởng Công an huyện Vĩnh Bảo .


Ông Vương cũng cho biết thêm, theo thông tin được biết thì trước khi xảy ra sự việc thì cả hai có đi uống rượu nên mới để xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy. Được biết, ở địa phương hai anh em Dũng rất chịu khó làm ăn, hiền lành và chưa có tiền án tiền sự. Dũng tu chí làm ăn, mua được máy xúc và thuê em trai là Giáp lái cho mình luôn. Ngoài ra, Dũng đã lập gia đình và có 1 con gái hai tuổi.


Hung thủ giết người sa lưới sau 18 năm lẩn trốn


Hoa Thị



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP