Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thừa Thiên - Huế: Phát hiện thi thể thầy giáo trong rừng


Tin tức trên báo ĐSPL, Tri Thức Trực Tuyến, ông Ngô Xuân Thụ, Trưởng công an xã Thủy Phù (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế), cho biết, người dân vừa phát hiện thi thể nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên địa bàn.


Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn H (25 tuổi, ở thôn 8A, xã Thủy Phù), đang là giáo viên trường Tiểu học số 2 Thủy Phù.


Thừa Thiên - Huế: Phát hiện thi thể thầy giáo trong rừng - Ảnh 1


Gia đình tổ chức an táng cho nạn nhân.


Theo ông Thụ, khoảng 22h ngày 11/1, trong lúc vào rừng ở khu vực Khe Lời (ở thôn 8A, xã Thủy Phù), anh Phan Viết Kim Hoàng phát hiện xe máy của anh H, đã mất tích hơn một tháng nay. Lập tức, anh Hoàng thông báo cho gia đình nạn nhân và công an xã đến kiểm tra.


Tại hiện trường, nhà chức trách phát hiện ở cổ nạn nhân có một sợi dây thừng treo trên một nhành cây. Do thời gian tử vong đã lâu nên thi thể bị phân hủy gần hết.


Anh H bỏ nhà đi, không đến trường dạy từ 10/12/2014. Gia đình và bạn bè tổ chức tìm kiếm, nhờ đài truyền hình đăng tin nhưng không ai biết tung tích anh này cho đến khi phát hiện nạn nhân chết trong tư thế treo cổ.


Theo người nhà nạn nhân, trước khi bỏ nhà ra đi, anh H. có dấu hiệu trầm cảm nặng; cách đó hơn 1 tuần, anh H. đã từng treo cổ tự tử một lần nhưng được mọi người phát hiện kịp thời cứu sống.


Hiện, nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.


Ngọc Anh (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP