Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

TP.HCM: Bắt nhân viên đục két sắt lấy 1,3 tỷ đồng của chủ


Theo tin tức trên báo Tiền Phong, ngày 23/1, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận 5, TP.HCM cho biết, họ vừa bắt giữ nghi can Mai Trường Hải (SN 1993, ngụ quận 6) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản ”.


Theo cơ quan điều tra, Hải là nghi phạm trong vụ trộm 1,3 tỷ đồng tại nhà bà V.T.C (SN 1956, ngụ quận 5)-chủ một cửa hàng trên đường Tạ Uyên, phường 15, quận 5.


TP.HCM: Bắt nhân viên đục két sắt lấy 1,3 tỷ đồng của chủ - Ảnh 1


Theo thông tin điều tra ban đầu, sáng 22/1 bà C tới cơ quan công an trình báo vừa bị mất trộm số tài sản lớn, khoảng 1,3 tỷ đồng. Ngay khi tiếp nhận đơn trình báo, công an quận 5 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người trong gia đình bà C cũng như nhân viên của cửa hàng.


Theo bà C trình báo, bà hay cất giữ tiền bạc trong hộc của tủ sắt đặt ngay cửa ra vào của cửa hàng. Chiều tối 21/1, khi đóng cửa cửa hàng thì bà thấy không có gì bất thường. Đến sáng 22/1 khi vừa ngủ dậy thì gia đình bà phát hiện cửa bị khóa ngoài, toàn bộ tiền bạc chứa trong tủ đã bị mất, ước tính hơn 1,3 tỷ đồng.


Quá trình sàng lọc, truy xét, công an quận 5 đưa nghi can Mai Trường Hải vào diện nghi vấn. Hải chính là nhân viên của cửa hàng Tuấn do bà C làm chủ. Qua đấu tranh, Hải đã thừa nhận là thủ phạm của vụ trộm.


Tại cơ quan điều tra, Hải khai rằng anh ta là nhân viên cửa hàng do bà C làm chủ. Trong thời gian làm việc, Hải để ý thấy bà C thường để tiền ở cửa hàng nên nảy sinh ý định trộm cắp.


Ngày 21/1, khi đi làm, Hải mang theo 1 cây kềm và cây kéo. Đến chiều khi kết thúc giờ làm, Hải trốn lên tầng lửng của cửa hàng. Đến tối, khi gia đình bà C đi ngủ, Hải xuống tầng trệt, phá két đựng tiền lấy đi 1,3 tỷ đồng.


Sau đó, Hải mang số tiền này gửi ở nhà mẹ ruột.


Ngay sau khi bắt giữ Hải, cơ quan công an đã khám xét và thu giữ số tiền 1,3 tỷ đồng để giao trả lại cho khổ chủ.


Án mạng xuất phát từ cây mía bẻ trộm


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP