Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

TP.HCM: Quán bar bị kiểm tra, hơn 200 người bỏ chạy


Theo tin tức báo Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh, rạng sáng 26/1, Đoàn kiểm tra liên ngành gồm Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC 64), Phòng CSĐT tội phạm trật tự xã hội (PC 45), Phòng CSĐT tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC 46) và Công an quận 3 đã bất ngờ ập vào vũ trường Top 9 (đường Trần Quang Diệu, quận 3) kiểm tra.


TP.HCM: Quán bar bị kiểm tra, hơn 200 người bỏ chạy - Ảnh 1


Vũ trường Top 9 (đường Trần Quang Diệu, quận 3).


Vào thời điểm đó, hơn 200 người vẫn vui chơi trong quán bar. Nhiều dân chơi thấy cảnh sát liền ném vội những túi ma túy tổng hợp xuống gầm bàn để phi tang.


Cảnh sát kiểm tra tại nhiều khu vực bàn VIP, thu giữ 4 gói ny lông, 2 ống nhựa, chứa bột màu trắng nghi ma túy, 20 viên nén và 7 mảnh vỡ của ma túy tổng hợp, dao xếp… 39 người nghi vấn sử dụng ma túy được đưa về trụ sở để kiểm tra. Nhiều xe máy của khách không trình được giấy tờ.


TP.HCM: Quán bar bị kiểm tra, hơn 200 người bỏ chạy - Ảnh 2


Hơn 200 thanh niên đang nhảy nhót trong vũ trường Top 9 - Ảnh: Báo Người Lao Động


TP.HCM: Quán bar bị kiểm tra, hơn 200 người bỏ chạy - Ảnh 3


Con dao xếp và viên nén được tìm thấy sau khi một nhóm thanh niên rời đi - Ảnh: Báo Vnexpress


Nhiều khách không xuất trình được giấy tờ xe khi lực lượng chức năng kiểm tra. Ngoài ra, đoàn cũng lập biên bản vũ trường này hoạt động quá giờ quy định.


Ngày 31/5/2014, lực lượng Công an TP HCM cũng kiểm tra vũ trường này phát hiện nhiều sai phạm, tạm giữ 5 người nghi vấn hình sự và một lượng nhỏ ma túy .


Bắt đối tượng mua bán, tiêu thụ ma túy ở vũ trường, quán bar


Kim Thành (tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP