Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

TP.HCM: Triệt phá đường dây 'chân dài' bán dâm ở khách sạn 3 sao


Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, Đội 5, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) - Công an TP.HCM vừa bàn giao Phạm Văn Hùng (37 tuổi, ngụ quận 12) cùng ba nghi can là Huyên, Dũng và Tạo cho Công an quận 1 điều tra về hành vi môi giới mại dâm .


Ngoài ra, liên quan đến một vụ án khác vừa khám phá, Công an quận 1 cũng đang tạm giữ Đỗ Thị Hồng (27 tuổi, quê Hải Phòng) và Trần Thị Diễm Thúy (29 tuổi, quê Bình Định) về các hành vi môi giới và chứa mại dâm.


TP.HCM: Triệt phá đường dây 'chân dài' bán dâm ở khách sạn 3 sao - Ảnh 1


Khoảng 0h10 ngày 14/1 lực lượng thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM, phối hợp cùng đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TP.HCM và công an phường Bến Thành, quận 1, bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với khách sạn Xuân Lộc, là khách sạn 3 sao, ở địa chỉ số 47 – 49 – 51, đường Lê Anh Xuân, phường Bến Thành, quận 1.


Tại phòng 109 và 209 của khách sạn này, lực lượng cơ quan chức năng đã bắt, lập biên bản quả tang 2 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua – bán dâm. 8 người có liên quan bị cơ quan công an đưa về trụ sở để làm rõ.


Điều tra xác định, tiếp tân của khách sạn Xuân Lộc là Phạm Văn Hùng (SN 1978, ngụ quận 12) tổ chức ổ mại dâm tại khách sạn này khoảng 3 tháng nay.


Bước đầu PC45 xác định Phạm Văn Hùng làm tiếp tân tại khách sạn Xuân Lộc kiêm luôn việc môi giới mua bán dâm cho khách có nhu cầu. Mỗi khi khách đến khách sạn lưu trú có nhu cầu mua dâm thì Hùng gọi điện thoại cho các mối điều gái mại dâm đến bán dâm cho khách với giá trung bình là 1,5 triệu đồng/lần.


Theo thỏa thuận, Hùng lấy 50% tiền môi giới là 750.000 đồng từ số tiền bán dâm của gái mại dâm. Ngoài ra, các bảo vệ khách sạn tên Huyên, Dũng và Tạo giúp Hùng trong việc điều động gái bán dâm cho khách. mỗi ngày Hùng chia cho ba bảo vệ này mỗi người 400.000 đồng.


Các đối tượng khai nhận tự đứng ra môi giới mại dâm mà không thông qua chủ khách sạn.


23h đêm 13/1 có 2 người khách đến thuê phòng khách sạn Xuân Lộc để lưu trú. 2 người này nói với Hùng có nhu cầu “vui vẻ em út”. Lập tức Hùng gọi 2 “chân dài” đến tận phòng phục vụ và không bao lâu thì công an ập vào bắt quả tang.


Trước đó, Công an quận 1 đã bắt quả tang có ba cặp nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn 190 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Đến nay, Công an quận 1 đã lập hồ sơ để xử lý hình sự Đỗ Thị Hồng và Trần Thị Diễm Thúy và xử phạt hành chính đối với sáu người có liên quan.


Chiều 13/1, có ba khách nam đến nhà hàng KTV ở số 2 Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để ăn nhậu. Đỗ Thị Hồng đã bố trí ba tiếp viên nữ vào phục vụ. Sau đó nhóm khách nam đề nghị mua dâm, thông qua Hồng ba tiếp viên ra giá 3 triệu đồng/người/lần. Thỏa thuận giá mua bán dâm xong, nhóm khách và tiếp viên đã dẫn nhau đến khách sạn gần đó ở 190 Cống Quỳnh.


Dù biết nhóm nam nữ đến mua dâm nhưng tiếp tân khách sạn là Trần Thị Diễm Thúy vẫn đồng ý cho vào.


Theo lời khai ban đầu thì Đỗ Thị Hồng được hưởng 10% tổng doanh thu của nhà hàng và được khách cho tiền “boa”. Vì muốn chiều khách nên Hồng đồng ý cho tiếp viên đi bán dâm. Còn tiếp viên khai nhận mỗi lần bán dâm xong có “bồi dưỡng” cho Hồng 500.000 đồng.


Hiện Công an quận 1 đang tiếp tục điều tra vụ việc.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP