Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghi án thiếu nữ bị người tình 'đại gia' tẩm xăng đốt


Theo tin tức trên báo Công an TP.HCM, Cơ quan công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, cho biết đơn vị này đang tiếp tục mở rộng điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn khiến 1 người bị bỏng nặng trong phòng trọ. Những tình tiết ban đầu của vụ việc đang dần hé lộ, kẻ thủ ác phóng hỏa đốt nhà là một trong hai nạn nhân.


Đã có vợ và hai con, nhưng quen thói trăng hoa nên Nguyễn Văn Hoàn (42 tuổi, ngụ tại Dĩ An, Bình Dương) vẫn thích đi tìm của lạ. Năm 2013, trong một lần ghé quán cà phê H.Q tại thị xã Dĩ An, Hoàn phát hiện trong số nhân viên phục vụ có một cô gái ưa nhìn nên lên kế hoạch tiếp cận.


Hoàn tự xưng là đại gia trong lĩnh vực bất động sản tại Bình Dương, có nhiều mối quan hệ, làm ăn đang lên như diều gặp gió song không hạnh phúc trong cuộc sống gia đình nên đã ly hôn với vợ. Bên cạnh đó, Hoàn khoe tham gia chơi nhiều hụi với một nguồn tiền rất lớn. Để lấy lòng người đẹp, Hoàn tỏ ra hào phóng khi mỗi lần ghé uống cà phê đều “boa” hậu hĩnh cho các nhân viên.


Không tốn nhiều thời gian “thả mồi”, Nguyễn Thị Thùy Lan (22 tuổi, quê Sóc Trăng) đã “cắn câu” của Hoàn. Sau những màn ra mắt đầy ấn tượng, hai bên bắt đầu hẹn hò, bằng lời dụ dỗ ngon ngọt, Hoàn vẽ ra trước mắt cô gái trẻ một cuộc sống huy hoàng với đầy đủ vật chất.


Chỉ sau vài tháng quen biết, họ bắt đầu cuộc trao đổi tiền – tình, ngoài việc mua sắm váy áo sành điệu, mỗi tháng Hoàn chu cấp thêm cho người tình từ 2 đến 3 triệu đồng. Khi nhận thấy cô gái trẻ đã tin tưởng tuyệt đối vào lời đường mật của mình, Hoàn đề nghị Thùy Lan dọn ra nhà trọ sống như vợ chồng với mình, đồng thời đề nghị người tình nghỉ hẳn việc đi bán cà phê.


Ngày 14/1, chia sẻ trên báo Dân Trí, BS Trần Đoàn Đạo, Trưởng khoa Bỏng và Phẫu thuật Tạo hình, bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, bệnh nhân Thùy Lan bị bỏng lửa xăng với diện tích 87% cơ thể, trong đó có 25% bỏng độ sâu. Sau hơn 3 tuần điều trị, bệnh nhân đã qua được cơn nguy kịch. Tuy nhiên, những di chứng do sẹo co rút từ vết bỏng sẽ ảnh hưởng xấu đến vận động và thẩm mỹ của người bệnh.


Nghi án thiếu nữ bị người tình 'đại gia' tẩm xăng đốt - Ảnh 1


Nằm trên giường bệnh, điều trị tại lầu 4, Khoa phỏng, chị Lan tâm sự, do gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ thường xuyên đau ốm, hai em đang tuổi học nên Lan theo người quen lên thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương phụ bán cà phê kiếm tiền giúp gia đình.


Ngoài lo cho bản thân, mỗi tháng Thùy Lan còn phải gửi về quê từ 1 đến 2 triệu đồng để phụ giúp người mẹ bị bệnh tiểu đường, tim mạch... không còn sức lao động và hai đứa em nhỏ cùng cha khác mẹ. “Gia đình quá khó khăn nên khi em gặp Hoàn, anh ta hứa sẽ lo cho em sung túc. Những tháng mới quen, anh luôn chu cấp đầy đủ tiền bạc nên giữa năm 2014, em đã xuôi lòng khi Hoàn đề nghị em bỏ đi bán cà phê dọn ra sống cùng nhau”.


Thời gian sau, hai người xảy ra nhiều chuyện bất đồng trong tình cảm, Hoàng lộ rõ bản tính cộc cằn, thường đánh đập Lan.


Khoảng 19h ngày 18/12/2014, trong lúc ngồi ăn cơm tại phòng trọ hai người lại xảy ra cãi nhau, tức giận Lan bỏ lên gác.


Gọi nhiều lần nhưng Lan không xuống ăn cơm, Hoàng lên đánh túi bụi rồi kéo tay lôi xuống. Khoảng 30 phút sau thấy Lan vẫn không chịu ăn mà ngồi ôm mặt khóc, nên Hoàng bảo “lên gác ngủ”. Nghe người tình nói “anh đánh đau quá làm sao tôi đi được” nên Hoàng quát “mày muốn chết tao cho mày chết”. Sau đó, Hoàng lấy chai nước ngọt loại 1,5 lít rút xăng trong xe máy ra rồi bất ngờ đổ hết lên người vợ "hờ".


Sợ chồng "hờ" châm lửa đốt, Lan thấy một chiếc quẹt gas ở gần đó nên lấy ném đi thì bị Hoàng cầm cây khò (loại dùng bằng bình gas mini để khò) hù dọa. Sợ quá, Lan đứng lên bỏ chạy thì lửa bốc cháy, trong chốc lát toàn thân cô như ngọn đuốc.


Thấy vợ "hờ" bị cháy, Hoàng dùng mền dập lửa rồi nhờ hàng xóm đến ứng cứu, cả hai đều được người dân đưa đến Bệnh viện thị xã Dĩ An cấp cứu , sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Chiều 19/12, cả hai được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.


Sau khi nạn nhân tỉnh lại trên giường bệnh, cơ quan công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành lấy lời khai từ Thùy Lan. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.


* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP