Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Về nhà đón năm mới, đối tượng truy nã bị công an tóm gọn


Chiều 1/1/2015 Phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) công an TP. Đà Nẵng đã phối hợp với đội cảnh sát trật tự cơ động công an quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng truy bắt đối tượng truy nã Lê Anh Tuấn (SN 1984 trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) theo quyết định truy nã của công an huyện Kon Plông tỉnh Kon Tum ngày 20/11/2014.


Về nhà đón năm mới, đối tượng truy nã bị công an tóm gọn - Ảnh 1


Quyết định truy nã của cơ quan công an đối với Tuấn.


Theo Hồ sơ trước đó đối tượng Lê Anh Tuấn cùng đám bạn có mâu thuẫn và xảy ra hỗn chiến với một nhóm khác trong quán karaoke trên địa bàn huyện Kon Plông hậu quả là một người bị thương nặng sau đó đã tử vong.


Các đối tượng trong nhóm của Tuấn, người bị bắt và đầu thú, riêng Tuấn đã nhanh chân lẩn trốn và đi làm thuê cho các chủ bãi vàng trên địa bàn tỉnh Kon Tum, đối tượng bị bắt khi vừa về Đà Nẵng thăm gia đình.


Được biết khi các trinh sát PC52 theo dõi bám sát biết Tuấn đang đi xe máy cùng nhóm bạn trên địa quận Liên Chiểu, lúc này đội cảnh sát trật tự cơ động công an quận Liên Chiểu đã nắm được tình hình để vây bắt đối tượng.


Về nhà đón năm mới, đối tượng truy nã bị công an tóm gọn - Ảnh 2


Cơ quan công an lấy lời khai của đối tượng.


Ban đầu Tuấn yêu cầu phải mang ô tô biển xanh đến thì mới về cơ quan công an , chứ không chịu đi xe máy đặc chủng của cảnh sát 113, yêu cầu của Tuấn đã không được chấp nhận.


Theo hồ sơ Tuấn từng bị TAND quận Hải Châu tuyên phạt 8 năm tù giam về tội mua bán trái phép chất ma túy năm 2007. Cuối năm 2013 vừa ra tù Tuấn lại bị xử phạt hành chính về tội sử dụng trái phép chất ma túy. Đến đầu năm 2014 Tuấn lên Kon Tum làm phu vàng thì tham gia hỗn chiến dẫn đến một người tử vong và bị cơ quan CSĐT huyện Kon Plông tỉnh Kon Tum ra quyết định truy nã toàn quốc cho đến khi bị bắt.


Theo báo Đời sống pháp luật


Xem thêm video:



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP