Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ sát hại chị nuôi, giấu xác: Tâm sự buồn của người chồng


Theo tin tức từ công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Giang (SN 1983) ngụ thôi Sỏi Máng, xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để điều tra về hành vi “Giết người ”.


Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (Sn 1981, ngụ cùng địa chỉ trên) – chị nuôi của Giang.


Theo đó, vào khoảng 13h40 ngày 27/12 công an huyện Tân Yên nhận được tin báo của công an xã Ngọc Lý về việc chị Nguyễn Thị H. (SN 1981, ở xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên), đi khỏi nhà từ 19h ngày 26/12 chưa về.


Vụ sát hại chị nuôi, giấu xác: Tâm sự buồn của người chồng - Ảnh 1


Hiện trường nơi tìm thấy xác chị H.


Công an huyện Tân Yên đã tổ chức xác minh tìm kiếm, đến khoảng 15h ngày 27/12 đã phát hiện chị H. chết tại mương nước thuộc khu vực cánh đồng Núi, thôn Sỏi Máng, xã Ngọc Lý, trong tình trạng hai tay bị trói bằng dây áo nhỏ, phần đầu có nhiều vết thương do vật cứng tác động.


Tang vật tìm thấy tại hiện trường là đoạn gậy gỗ (chấn song cửa), một chiếc bao trong có máu và tóc của nạn nhân.


Anh Nguyễn Ngọc L. (SN 1979, chồng nạn nhân) cho biết: “Hôm xảy ra sự việc tôi không ở nhà. Lúc đó, tôi đang làm ở công trường thì con trai gọi điện nói mẹ xảy ra chuyện, tôi liền lấy xe chạy ngay về nhà. Mọi việc xảy ra quá đột ngột với gia đình tôi. Về đến nhà nhìn thấy vợ nằm bất động tôi không còn nghĩ được gì, chỉ biết khóc. Tôi không nghĩ là thằng đó (Giang – PV) lại có thể làm như thế. Uổng công bao nhiêu năm nay gia đình tôi nhận nuôi nó, giúp đỡ nó. Những lúc gia đình nó khó khăn đều sang vay mượn tiền nhà tôi. Vợ tôi hiền lành chẳng suy nghĩ gì đều giúp đỡ tận tình”.


Lau vội nước mắt, anh L. cho biết thêm: “Chỉ khổ cho đứa con gái tôi, nó còn nhỏ quá chưa biết gì. Qua nay không thấy mẹ đâu nó cứ hỏi tôi mẹ đi đâu mà không về. Nhà nhiều người nó không biết là đang làm tang cho mẹ nên cứ cười đùa với mọi người. Hôm trước vì mải chơi bóng bay với mấy đứa nhỏ mà đá phải phích nước sôi làm bỏng một bên chân. Đau quá, tối nào cũng gọi đòi mẹ nếu không sẽ không ngủ mà tôi không biết làm thế nào”.


Vụ sát hại chị nuôi, giấu xác: Tâm sự buồn của người chồng - Ảnh 2


Ông Nguyễn Văn Lý – Phó trưởng công an xã Ngọc Lý trao đổi với PV.


Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Lý – Phó trưởng công an xã Ngọc Lý cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo của người dân chúng tôi đã cử 5 người chia nhau đi tìm cùng gia đình và người dân. Đồng thời, sau khi phát hiện ra chiếc bao tải có dính máu và một phần tóc nên chúng tôi đã báo cáo lên công an huyện Tân Yên để phối hợp tìm kiếm.


Đến khoảng 15h, tôi là người đầu tiên phát hiện ra xác chị H. bị che lấp bởi rất nhiều cỏ bên trên và gọi mọi người đến bảo vệ hiện trường. Ngay sau đó, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân.


Cũng theo ông Lý, Nguyễn Văn Giang chưa có tiền án tiền sự gì, hiện tại Giang đi làm thợ xây cho nhà người khác. Gia đình khó khăn nên Giang đi vào Nam làm thuê nhưng cách đây khoảng 2 năm thì gặp tai nạn giao thông nên về nhà. Vì vợ chồng không hợp nhau nên vợ chồng Giang đã li thân cách đây khoảng 2-3 tháng.


Điều đáng nói hơn là sau khi gây ra án mạng Giang vẫn bình tĩnh như không có chuyện gì. Sáng ngày hôm sau, Giang vẫn vác ngô ra xe tải cho anh họ cả buổi sáng mà không hề lo sợ. Trong khi Giang giấu xác chị H. ngay cạnh chiếc xe tải đó. Lúc dân làng và công an tổ chức tìm kiếm xác chị H. Giang cũng đi theo tìm kiếm, khi tìm thấy xác chị H. hắn còn khóc và nói không biết kẻ nào lại nhẫn tâm như vậy rồi bỏ về. Bình thường Giang cũng là người hiền lành, không điều tiếng gì với ai, nhưng không ngờ Giang lại ra tay tàn độc như vậy.


Hiện tại, Giang vẫn quanh co chối tội nên cơ quan công an đang tiếp tục đấu tranh điều tra làm rõ.


Em nuôi giết chị vì mâu thuẫn cá nhân


Khánh Vy



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP