Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ công an viên chết tại nhà riêng: Bị vợ sát hại vì bạo hành


Theo tin tức trên TTXVN, ngày 14/1, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Quảng Nam đã ra quyết định bắt hung thủ Nguyễn Thị Thanh Trinh về hành vi giết công an viên Trương Văn T.


Theo Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an tỉnh Quảng Nam (PC 45), đối tượng Nguyễn Thị Thanh Trinh (sinh năm 1982, trú thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) là vợ của công an viên Trương Văn T.


Vụ công an viên chết tại nhà riêng: Bị vợ sát hại vì bạo hành - Ảnh 1


Trước đó, vào khoảng 3h sáng ngày 7/1, ông Trương Văn T (41 tuổi, trú tại tổ 5, thôn Nam Sơn xã Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam) được người nhà phát hiện chết tại nhà riêng.


Theo người dân thôn Nam Sơn, vào khoảng 3h sáng ngày 7/1, người dân nghe tiếng la hét của mẹ con chị Nguyễn Thị Thanh Trinh (vợ anh T) liền chạy qua nhà. Khi tới nơi thì phát hiện ông T đang nằm trên vũng máu với nhiều vết thương ở đầu. Vì T đã chết nên người dân không đưa đi cấp cứu mà điện báo công an.


Sau khi vụ án xảy ra, Nguyễn Thị Thanh Trinh trình báo với cơ quan điều tra rằng: vào thời điểm trên, Trinh nghe tiếng động lạ trong nhà nên thức dậy bật điện kiểm tra thì phát hiện 1 đối tượng đang dắt xe máy của gia đình ra ngoài.


Sau khi nghe Trinh tri hô trộm thì đối tượng để lại xe máy và bỏ chạy. Đuổi theo một đoạn, Trinh quay lại vào nhà kiểm tra phòng khách thì phát hiện chồng là anh Trương Văn T đã chết trong tư thế nằm trên giường xếp, có nhiều vết thương ở vùng đầu, trên người phủ kín chăn.


Bằng biện pháp nghiệp vụ, sau 7 ngày đêm miệt mài truy xét, Phòng PC45 đã thu thập được tài liệu, chứng cứ xác định hung thủ gây ra vụ trọng án chính là Nguyễn Thị Thanh Trinh, vợ của nạn nhân.


Vụ công an viên chết tại nhà riêng: Bị vợ sát hại vì bạo hành - Ảnh 2


Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng Phòng PC 45 Công an tỉnh cho biết, sau khi khám nghiệm hiện trường và thu thập thông tin vụ án, lực lượng chức năng đã phát hiện Trinh là manh mối quan trọng nhưng chờ cho gia đình nạn nhân an táng anh T theo phong tục địa phương rồi mới quyết định bắt hung thủ.


Kết quả điều tra từ công an cho biết: vào đêm 6/1, sau khi tan tiệc nhậu tại nhà, anh T và Trinh mâu thuẫn với nhau. Trong lúc mâu thuẫn, anh T có lời lẽ xúc phạm và đánh đập Trinh. Anh T lấy một con dao inox (loại dao chặt xương) và ra phòng khách. Do uống rượu mệt nên anh T lại giường xếp nằm và ngủ thiếp đi, con dao kẹp sát vào đùi.


Nghĩ rằng mình không giết chồng thì chồng cũng sẽ giết mình nên chờ anh T ngủ say, Trinh tắt điện hồ cá, lấy cái đe bằng sắt có cán ở phòng khách và dao chặt thịt đánh mạnh vào đầu anh T.


Sau khi gây án, Trinh để hung khí lại vị trí cũ. Để đánh lạc hướng cơ quan điều tra, Trinh tạo ra hiện trường giả bằng việc lấy chìa khóa mở cửa, đẩy xe máy của gia đình ra đến cổng rồi cho xe ngã xuống đất và hô hoán có trộm.


Bi kịch người đàn bà giết chồng lúc nửa đêm vì bị 'đòi yêu'


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP