Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt đối tượng vào nhà sát hại bé gái 3 tuổi


Theo tin tức trên ANTV ngày 12/2, do có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá vụ án đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn nên CBCS Công an huyện Điện Biên đã được cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân biểu dương, khen ngợi.


Theo đó, vào 9h ngày 8/2, Hạng A Chứ (SN 1984), trú tại bản Hô Hài, xã Chà Cang, huyện Nậm Pồ (Điện Biên) vào nhà anh Khoàng Văn Ngoan trú tại bản Mường Pồn, xã Mường Pồn, huyện Điện Biên (Điện Biên), trong lúc vợ chồng anh Ngoan không có nhà, chỉ có 3 cháu nhỏ đang ăn cơm là: Khoàng Thị Quý (SN 2007), Khoàng Thị Quỳnh (SN 2010) và Khoàng Thị Như (SN 2012).


Bắt đối tượng vào nhà sát hại bé gái 3 tuổi - Ảnh 1


Thấy người lạ vào nhà cháu Như sợ bỏ chạy thì A Chứ đã kéo cháu Như lại và dùng búa bổ củi chém vào vùng gáy, khiến cháu Như tử vong. Sau khi gây án A Chứ đã bỏ trốn.


Nhận được tin báo, Công an huyện Điện Biên đã phối hợp với Công an tỉnh và các lực lượng liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra, truy bắt đối tượng gây án, đến 13h cùng ngày đã bắt được A Chứ.


Trước thành tích đặc biệt xuất sắc này, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã thưởng nóng cho Công an huyện Điện Biên 5 triệu đồng để biểu dương tinh thần kiên quyết đấu tranh tội phạm của tập thể CBCS Công an huyện Điện Biên.


Gần trăm cảnh sát vây bắt hung thủ sát hại ca sĩ Đỗ Linh


Gia Huy (tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP