Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chú rể vong mạng sau đêm tân hôn: Kẻ thủ ác đã bỏ trốn?


Như đã đưa tin, vào rạng sáng ngày 31/1, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra ở thôn Đống An, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng. Nan nhân là anh Nguyễn Tất L., người mà chỉ đêm trước còn vui vẻ làm đám cưới tại căn nhà của gia đình. Theo phía gia đình, anh L. không bị cắt cổ mà bị đâm vào cổ và có vết thương ở nách, mất nhiều máu dẫn đến tử vong.


Chú rể vong mạng sau đêm tân hôn: Kẻ thủ ác đã bỏ trốn? - Ảnh 1


Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng của Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.Hải Phòng cùng Công an huyện Thủy Nguyên có mặt tại hiện trường. Ông Nguyễn Văn Lương, bố nạn nhân cho biết trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện vết máu từ cửa phòng tầng 2 lên mái, men theo đường ống dẫn nước xuống dưới đất.


Theo phán đoán ban đầu, sau khi sát hại nạn nhân, rất có thể hung thủ đã tẩu thoát qua đường ống nước phía sau ngôi nhà. Khi kiểm tra tài sản, lực lượng chức năng và người nhà xác nhận có một chiếc điện thoại iPhone của nạn nhân bị mất. Toàn bộ tiền mừng đám cưới vợ chồng Long đều gửi bên phía nhà cô ruột, nên không bị thiệt hại.


Cũng theo thông tin từ gia đình nạn nhân, lúc 22 giờ ngày 31/1, công an đã đến nhà một người hàng xóm và có họ với gia đình là ông N.T.Q ở cách đó vài trăm mét để triệu tập và sau đó tạm giữ một người con của ông này là N.T.L (30 tuổi), truy tìm anh ruột L. là N.T.P (31 tuổi), người bị cho là nghi phạm chính trong vụ giết anh Long, hiện đã đi khỏi địa phương.


Ông Q. cho biết: “Vào khoảng 7 giờ sáng 31/1, P. gọi cho L. ra đầm cá ở cánh đồng Đống An đón về nhà. Khi về, P. mang theo một chiếc điện thoại iPhone, sau đó đi đám cưới. Đến trưa thì P. bỏ trốn, còn L. bị bắt”. Ông Q. suy đoán có thể có người đã nhận ra chiếc iPhone của nạn nhân và báo công an, hoặc chiếc điện thoại có cài đặt định vị, nên công an lần ra dấu vết của P.


Cũng theo mô tả của các nhân chứng tại thôn Đống An, công an tìm kiếm tại cánh đồng Đống An và sáng 1/1 sau khi lần theo vết máu trên đường, công an tìm thấy một con dao nghi là hung khí tại một gò đất, cách nhà nạn nhân 500 m. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tích cực truy bắt nghi phạm P.


Cảnh sát tiếp tục điều tra, tìm kiếm thêm bằng chứng, trong khi một số người dân nơi đây đồn đoán, vụ án mạng rất có thể xuất phát từ mẫu thuẫn trong chiếu bạc. Theo một cán bộ xã Thủy Đường cho biết: "Trước hôm xảy ra án mạng, nhà chú rể tổ chức tiệc tùng linh đình. Có người nói là trong bữa tiệc đã có mâu thuẫn gì đó dẫn tới xô xát, tuy nhiên tôi không biết việc này. Sau tiệc cưới, một số người còn tụ tập ở nhà chú rể đánh bạc rất to dưới hình thức xóc đĩa. Nhiều người chơi đã tỏ ra cay cú vì thua. Có người thua hơn 100 triệu đồng. Sới bạc tan vào khoảng 22h ngày 30/1, ai về nhà người ấy. Không ai nghĩ sau đó nhà chú rể lại xảy ra trọng án".


P.A (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP