Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Dùng dao nhọn, búa đinh cướp của thiếu phụ bán cây cảnh Tết


Theo tin tức trên báo VnMedia, ngày 25/2, Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam đối với Nguyễn Quang Tùng (19 tuổi) và Đàm Dương (17 tuổi), cùng trú tại Vĩnh Ninh, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì để điều tra về hành vi cướp tài sản .


Dùng dao nhọn, búa đinh cướp của thiếu phụ bán cây cảnh Tết - Ảnh 1


Theo tài liệu điều tra, trước đó vào ngày 15/2, Đội Cảnh sát hình sự - Công an huyện Thanh Trì nhận được đơn trình báo của hai nạn nhân là Nguyễn Văn L. (SN 1977, trú tại Văn Giang, Hưng Yên) và Đào Thị B. (SN 1974, trú tại Sông Lô, Vĩnh Phúc) về việc bị Tùng và Dương mang dao, búa đến đe dọa đồi nộp tiền cho bọn chúng.


Các nạn nhân cho biết, những ngày áp Tết nguyên đán Ất Mùi biết anh L và chị B. bán chậu cảnh, cây cảnh tại khu vực thị trấn Thanh Trì, các đối tượng nói trên đã đến quậy phá không cho hai người bán hàng và yêu cầu tiếp tục bán thì phải nộp tiền “phí” chỗ ngồi.


Thấy vô lý, anh L và chị B phản đối liền bị hai nam thanh niên này rút dao nhọn mang theo dí vào người anh L. khống chế cướp 1.000.000 đồng, đối tượng còn lại dùng búa đinh đập phá vỡ chậu cảnh sau đó cướp của chị B 500.000 đồng.


Tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát hình sự, công an huyện Thanh Trì đã nhanh chóng xác minh làm rõ các đối tượng có liên quan là Nguyễn Quang Tùng và Đàm Dương.


Theo VTC News, tại cơ quan công an, Tùng và Dương đã khai nhận, biết anh L và chị B bán chậu cảnh, cây cảnh ở chợ hoa, 2 đối tượng bàn với nhau đến chỗ bán hàng của anh chị để quậy phá, không cho hai người này bán hàng và yêu cầu nếu tiếp tục bán thì phải nộp tiền "chỗ".


Để thực hiện hành vi của mình, chúng chuẩn bị sẵn dao nhọn và búa đinh để đe dọa các hộ kinh doanh tại chợ hoa.


Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.


Tham tiền chuộc, băng cướp nhí sa lưới


Gia Huy (tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP