Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giận 'chồng', dọa tự thiêu tại cây xăng bất thành nên đuổi đánh công an


Theo tin tức trên báo Tri Thức trực tuyến, ngày 2/2, công an quận 3, TP HCM cho biết đã bắt Trần Thụy Tường Vy (37 tuổi, ngụ quận 3) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.


Được biết, Vy đã có một đời chồng và 2 con đang định cư ở nước ngoài. Nhưng gần 2 năm trở lại đây, người phụ nữ này sống như vợ chồng với Trần Quang T. (ở phường 14, quận 3) có bé trai 1 tuổi.


Theo đó, chiều 28/1, sau khi cãi nhau với T., bất ngờ Vy chạy vào cây xăng số 7 trên đường Lê Văn Sỹ, quận 3, giật vòi bơm dầu DO tưới lên người rồi dọa tự thiêu .


Nhân viên cây xăng lập tức giật lại vòi bơm và báo công an phường. Khi đến hiện trường, nhà chức trách thấy Vy đang đuổi đánh anh T.. Lúc này tổ công tác yêu cầu đôi tình nhân không gây mất an ninh trật tự.


Bất ngờ, Vy cầm khúc gỗ tấn công cảnh sát Trần Bắc Nam rồi xông vào cào cấu, dùng tay đánh vào mặt, giật đứt cầu vai áo, rơi bảng tên của anh này… Lúc này tổ công tác phải khống chế Vy đưa về trụ sở.


Giận 'chồng', dọa tự thiêu tại cây xăng bất thành nên đuổi đánh công an - Ảnh 1


Theo báo Pháp Luật TP.HCM, qua điều tra ban đầu, trong quá trình sống chung với anh T, Vy thường xuyên sử dụng ma túy đá đã bị chính quyền địa phương lập biên bản mời lên làm việc nhiều lần nhưng do Vy có nuôi con nhỏ nên cơ quan chức năng chưa đưa đi cai nghiện.


Có lần khi cháu bé mới hơn một tháng tuổi, Vy và anh T đuổi đánh nhau, Vy bỏ chạy và bỏ con trước cổng UBND phường 13, quận 3. Trước tình cảnh của cháu bé, một cán bộ của UBND phường 13 đã thương cảm nhận cháu về nuôi dưỡng.


Được một thời gian thì cháu bé được giao trả về cho Vy. Ngày 24/12/2014, Vy và anh T lại xảy ra cãi vã ở nhà anh T và cháu bé suýt bị mẹ ném rơi từ trên lầu một xuống đất.


Khi nhận được tin báo, UBND phường 14, quận 3 đã cử cán bộ đến lập biên bản, đưa cháu bé đi khám sức khỏe.


Theo bà Nguyễn Thanh Thúy Thành - Phó Chủ tịch UBND phường 14, quận 3, phường đã vận động mẹ ruột Vy đưa cháu ngoại về nuôi, vì xét thấy Vy không có khả năng nuôi con. Tuy nhiên, hoàn cảnh mẹ Vy cũng khó khăn nên hiện nay một nữ cán bộ thuộc UBND phường 13 tiếp tục nuôi dưỡng cháu bé.


Bé sơ sinh bị kéo lê dưới đất hơn 10m ở Trung quốc


Gia Huy (tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP