Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Điều tra đối tượng 'bế xốc' bà cụ 95 tuổi đẩy ra đường


Chiều tối nay (12/2), trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết: Trong 2 ngày vừa qua, công an quận và công an phường Hàng Trống đã phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan, kiên trì và nỗ lực vận động bà cụ Cúc về nơi tạm trú của quận. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại bà Cúc vẫn chưa đồng ý.


Điều tra đối tượng 'bế xốc' bà cụ 95 tuổi đẩy ra đường - Ảnh 1


Cụ Cúc 95 tuổi trước nguy cơ ăn Tết trên vỉa hè.


Về thông tin cụ Cúc bị một số đối tượng đẩy ra đường, theo hồ sơ ban đầu, ngôi nhà 21 Ấu Triệu đã bị bán cho một người khác. Việc này cơ quan công an đang đề nghị hai bên phải đưa ra tòa án dân sự để giải quyết theo pháp luật.


Đồng thời, theo vị lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm, cơ quan cảnh sát điều tra đã chính thức vào cuộc xác minh, có hay không việc cụ Cúc đã bị một số đối tượng bế xốc ra bên ngoài để khóa cửa lại.


Trước đó, trao đổi cùng PV, lãnh đạo UBND phường Hàng Trống cho biết đã cùng công an phường thành lập tổ vận động tiếp tục khuyên giải cụ Cúc cùng gia đình về nơi tạm trú.


Điều tra đối tượng 'bế xốc' bà cụ 95 tuổi đẩy ra đường - Ảnh 2


Gia đình phải lấy đèn sưởi để sưởi ấm cho cụ Cúc trong thời tiết giá lạnh lúc đêm về.


Tối nay, thông tin với PV, gia đình cụ Cúc cho biết, trước thời tiết lạnh lẽo này, gia đình rất lo lắng cho sức khỏe của cụ. Dù năm nay đã 95 tuổi và mắc nhiều chứng bệnh nhưng cụ Cúc vẫn còn minh mẫn. Mỗi khi nhắc đến việc di nơi ở khỏi căn nhà đã gắn bó, nước mắt cụ lại tuôn trào.


Việc cụ Cúc 95 tuổi cùng gia đình bị "mất nhà" ngay trước thời điểm cận Tết Nguyên đán Ất Mùi được cho là có liên quan đến việc vay nợ của thành viên trong gia đình. Hiện sổ đỏ của ngôi nhà đã được sang tên một người khác.


Tuy nhiên, các thành viên gia đình cụ Cúc cho biết, vẫn chưa hiểu rõ tại sao cuốn sổ được sang tên mà họ không hề hay biết.


Hiện gia đình cụ Cúc có mong muốn được trả số nợ đã vay để chuộc lại ngôi nhà 21 Ấu Triệu – Hàng Trống – Hà Nội.


Theo Đời sống & Pháp luật



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP