Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Khởi tố vụ án đòi nửa tỷ vì...ruồi trong chai nước


Ngày 5/2, Công an tỉnh Tiền Giang khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Văn Minh (ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, Tiền Giang) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. 9 ngày trước nghi can 35 tuổi này bị tạm giữ hình sự trong vụ nhận nửa tỷ đồng từ đại diện một doanh nghiệp có trụ sở tại Bình Dương.


Trước đó, ngày 27/1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt quả tang và tạm giữ Võ Văn Minh (35 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, Tiền Giang) để làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản đối với Công ty Tân Hiệp Phát (Bình Dương).


Khởi tố vụ án đòi nửa tỷ vì...ruồi trong chai nước - Ảnh 1


Khởi tố vụ án đòi 500 triệu vì... ruồi trong chai nước. Ảnh: Báo Người lao động


Theo tin tức ban đầu, Văn Minh là chủ quán cơm ở xã An Cư. Ngày 3/4/2014, nam thanh niên này phát hiện con ruồi trong chai nước ngọt của Công ty Tân Hiệp Phát (Bình Dương) khi bán cho khách. Minh đã giữ lại và điện thoại cho đường dây nóng của công ty thông báo sự việc, yêu cầu công ty cử người đến thương lượng.


Ban đầu Minh đã ra giá 1 tỷ đồng để đổi lấy sự im lặng của mình, nếu không sẽ đưa cho báo chí đăng và in 5.000 tờ rơi phát tán về việc.


Sau 3 lần cử đại diện thương lượng, doanh nghiệp chốt giá theo biên bản là 500 triệu đồng và được Minh đồng ý.


Chiều 27/1, Minh hẹn gặp đại điện Công ty Tân Hiệp Phát tại một quán cà phê ở huyện Cái Bè, trong lúc nhận 500 triệu đồng thì bị trinh sát Phòng CSHS Công an tỉnh Tiền Giang bắt quả tang.


Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ cũng đưa tin, Viện KSND tỉnh Tiền Giang cho biết cơ quan điều tra Công an tỉnh Tiền Giang sẽ tiến hành trưng cầu giám định xem con ruồi đó có sẵn trong chai trước khi Minh đem về bán và phản ánh với Công ty Tân Hiệp Phát để vòi tiền hay là có tác nhân bên ngoài đưa vào.


H.Nguyên (Tổng hợp)


Xem thêm video:



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP