Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời khai của hung thủ giết chủ nợ đốt xác phi tang


Thông tin trên báo Đại Lộ, ngày 7/2, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Phước cho biết đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Khải (43 tuổi, ngụ thôn 4, xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập) để điều tra về hành vi giết người , cướp tài sản.


Theo kết quả điều tra, Khải được xác định là hung thủ giết bà Nguyễn Thị N. (1956, trú xã Đakia, huyện Bù Gia Mập), một người chuyên cho vay nặng lãi.


Lời khai của hung thủ giết chủ nợ đốt xác phi tang - Ảnh 1


Nơi phát hiện thi thể bà N.


Tại cơ quan điều tra, Khải đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và chỉ chỗ cất giấu 150 triệu đồng, cùng số nữ trang đã cướp của nạn nhân được cất giấy trong một bãi đá.


Khải cũng khai từng là con nợ của bà N. Hôm xảy ra vụ việc y có hỏi mượn bà N. 150 triệu đồng và yêu cầu giao tại nhà.


Khi nhận tiền thấy chủ nợ đeo nhiều nữ trang nên y nảy sinh ý định giết người cướp tài sản đồng thời quỵt luôn số tiền vừa mượn.


Chờ bà N. ra khỏi nhà mình Khải bám theo, khi đến đoạn đường vắng y ra tay sát hại nạn nhân cướp tài sản, đốt xác.


Lời khai của hung thủ giết chủ nợ đốt xác phi tang - Ảnh 2


Đối tượng Nguyễn Văn Khải


Tin tức trên báo Dân trí, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ ngày 11/1, bà Nguyễn Thị N. (59 tuổi, ngụ xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập) là người chuyên cho vay “nóng” có tiếng ở xã Đa Kia, nhận được điện thoại của “con nợ” hẹn ra quán nước để trả tiền, nhưng sau đó không thấy về nhà. Đến sáng 14.1, một người dân phát hiện chiếc xe máy mang biển số 93G1-040.28 của bà Nga nằm trong vườn mì phía sau Trạm y tế xã Đa Kia. Gia đình đã báo cơ quan công an và tổ chức tìm kiếm nhưng vô vọng.


Đến khoảng 17 giờ ngày 19/1,những người dân đi cạo mủ cao su qua đường ĐT 759B thuộc xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp thì phát hiện một thi thể bị đốt cháy bên đường bốc mùi hôi thối. nên trình báo cơ quan chức năng. Qua nhận dạng, cơ quan công an xác định đó là thi thể của bà N. mất tích 5 ngày trước, đang trong thời kỳ phân hủy. Vị trí tìm thấy xác cách nơi cư trú của bà N. trên 40km.


Nạn nhân sau đó được xác định là bà N., người được gia đình báo mất tích từ ngày 12/1.


Gia đình nạn nhân cho biết ngày 12/1, bà N. điều khiển xe mô tô hiệu Wave biển số 93G1-040.28 mang theo sổ ghi nợ đi từ nhà mình đến gặp bạn hàng tại trước cổng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh xã Đakia rồi không về nhà.


Ngọc Anh (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP