Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Người phụ nữ chết bất thường sau cuộc ‘tửu chiến’ với 3 người đàn ông


Sau cuộc “tửu chiến” thâu đêm với 3 người đàn ông, chị Liên đi vào nhà ông Nguyễn Văn Đức để nghỉ ngơi. Đến sáng hôm sau, tưởng chị Liên chưa ngủ dậy nên các bạn nhậu tiếp tục gọi chị Liên để nhậu tiếp. Tuy nhiên khi vào gọi chị Liên thì phát hiện chị này đã tử vong trên 2 bao tải chứa vải.


Tử vong bất thường sau cuộc nhậu thâu đêm


Chiều ngày 2/2 cơ quan Công an TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) cho biết, cơ quan này đang tiến hành lấy lời khai để điều tra về cái chết bất thường của một người phụ nữ xảy ra tại ấp 4, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Nạn nhân được xác định là chị Huỳnh Kim Liên (SN 1984, ngụ tại phường 10, TP. Mỹ Tho).


Theo thông tin ban đầu, vào tối 1/2, chị Liên cùng một số thành niên ngụ tại ấp 4, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho đến nhà ông Nguyễn Văn Đức (57 tuổi, ngụ tại ấp 4) để làm mồi nhậu. Lúc đến nhà ông Đức, mọi người mua 1,5 lít rượu tại một tiệm tạp hóa gần nhà để nhậu cùng với thịt heo, sau đó mua thêm một số rượu nữa về nhậu đến rạng sáng. Đến khoảng 1h30 sáng ngày 2/2 do đã say nên chị Liên đi vào nhà ông Đức ngủ trên hai bao tải chứa vải trong nhà, các thanh niên cũng ra về sau đó.


Đến sáng ngày 2/2, các thanh niên trên lại tiếp tục đên nhà ông Đức để làm mồi nhậu phía sau nhà, lúc này tưởng chị Liên đang ngủ nên mọi người bảo với ông Đức lên nhà để gọi chị Liên thì phát hiện chị này nằm bất động trên bao vải. Ông Đức gọi nhiều lần nhưng không thấy chị Liên trả lời. Quá hoảng hốt, ông Đức truy hô mọi người đến đưa chị liên đi cấp cứu.


Anh Nguyễn Thạnh (36 tuổi, ngụ ấp 4, xã Đạo Thạnh) cho biết: “Lúc đó khoảng 9h sáng, tôi đang ngồi ở trước nhà thì nghe tiếng của ông Đức và một số người khác truy hô ‘Có người chết, có người chết’. Biết có chuyện chẳng lành nên tôi chạy sang thì thấy chị Liên nằm bất động trên hai bao vải trong tư thế dang hai tay. Một số người đến để kiểm tra thì phát hiện chị Liên đã chết, tay chân đã bắt bắt đầu cứng lại”.


Người phụ nữ chết bất thường sau cuộc ‘tửu chiến’ với 3 người đàn ông - Ảnh 1


Ảnh minh họa.


Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an . Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng Công an xã Đạo Thạnh và Công an TP. Mỹ Tho nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra.


Đến chiều ngày 2/2, thi thể chị Liên được đưa về nhà xác Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang để phục vụ công tác pháp y. Nguyên nhân cái chết của chị Liên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Nạn nhân tử vong do nhậu quá say?


Để tìm hiểu thêm về cái chết bất thường của chị Huỳnh Lim Liên, chiều ngày 3/2 chúng tôi đã tìm đến nhà ông Nguyễn Văn Đức (ở ấp 4, xã Đạo Thạnh, Tp. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Trò chuyện với chúng tôi, ông Đức cho biết bản thân khá bất ngờ trước sự ra đi của chị Liên. Ông Đức cho hay nhiều năm nay chị Liên thường xuyên đến nhà ông và ông luôn xem chị Liên như người trong nhà, sẵn sang đùm bọc, giúp đỡ chị về mọi mặt.


Nói về cái chết bất thường của chị Liên, ông Đức cho hay, vào chiều ngày 1/1 do ông bán một số dừa trong vườn được 650 ngàn đồng nên chị Liên và một số bạn nhậu đòi “chiêu đãi”. Chiều ý bạn nhậu, ông Đức ra tiệm tạp hóa trước nhà mua chai rượu 1,5 lít, sau đó xuống chợ Đạo Thạnh mua 15 ngàn đồng thịt heo về để mọi người làm mồi.


Ông Đức cho biết: “Hôm đó bán dừa được tiền, anh em muốn tôi chiêu đãi, chứ thiệt tình trong người tôi rất mệt, không muốn nhậu. Kho thịt heo xong, tôi lấy một ít ăn kèm với cơm rồi lên nhà ngủ chứ không tham gia cuộc nhậu. Lúc đó chỉ có Nam, Tuấn (2 người sống tại ấp 4, xã Đạo Thạnh) và Liên nhậu với nhau”.


Ông Đức còn cho biết, sau khi nhậu hết 1,5 lít rượu và mồi 3 người này lại tiếp tục đi mua rượu thêm và hái đu đủ để xào, tiếp tục cuộc nhậu và ca hát. Đến khoảng 1h15’ sáng ngày 2/2, do mọi người đã say, hát to tiếng nên ông Đức đi ra ngoài yêu cầu mọi người nghỉ nhậu đi về. Sau đó chị Liên nói là đã mệt nên đi vào nhà ông Đức nghỉ, hai người còn lại cũng ngồi nghỉ tại nhà ông Đức hồi lâu, sau đó mới đi về nhà.


“Hôm đó con Liên đi siêu vẹo lên nhà trên ngủ, tôi thì ngủ ở dưới nhà. Do bình thường nhậu say, Liên hay tới ngủ chỗ đó nên tôi không để ý, đến khi phát hiện Liên đã chết thì tôi mới ngỡ ngàng”, ông Đức nói.


Thông tin thêm về diễn biến đêm nhậu của chị Liên với anh Nam và anh Tuấn, ông Đức cho biết, đêm 1/2, khi 3 người trên nhậu về khuya, ông nghe tiếng cãi vã giữa chị Liên và Tuấn, Tuấn có la mắng chị Liên vì cho rằng chị này đã tự ý lấy điện thoại của mình. Tuy nhiên theo nhận định của anh Đức, đây không phải là nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Liên, bởi “mấy anh em nhậu say cãi vã là chuyện bình thường nhưng mấy anh em đều thương con Liên nên không có chuyện nó bị sát hại . Theo suy đoán của tôi thì do nó nhậu say quá, lại nằm ngủ không mền không gối, trời lạnh nên Liên bị trúng gió chết. Chứ thật ra ở đây ai cũng biết trên người Liên không có xu dính túi, toàn là tụi tui lo cơm cho ăn thôi”.


Cũng trong chiều ngày 3/2, chúng tôi trò chuyện với một nhân chứng khác có mặt tại cuộc nhậu là ông Võ Phương Nam (ngụ ấp 4, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho), ông Nam cho biết từ tối ngày mùng 1 đến rạng sáng ngày 2/2, ông với mọi người uống khá nhiều rượu nhưng không nhớ chính xác là bao nhiêu. Tối đó khi chị Liên vào nhà ngủ, ông và Tuấn chỉ ngồi lại nghỉ một lát rồi ra về. Đến sáng ngày 2/2, khi ông sang nhà ông Đức thì thấy chị Liên vẫn nằm trên 2 bao vải, nghĩ chị Liên say mệt nên ông không gọi chị Liên dậy mà về kêu bạn nhậu đến nhà ông Đức để tiếp tục nhậu số rượu còn lại.


Nói về nguyên nhân cái chết của chị Liên, ông Nam cho hay: “Mấy ngày nay, chúng tôi là nhân chứng trong cuộc nhậu nên liên tục bị công an xuống lấy lời khai, người dân đồn đoán lung tung là tụi tôi hiếp dâm Liên dẫn tới cái chết của cô ấy. Nghe những lời đó tôi uất ức lắm nhưng không biết giải thích sao. Theo suy đoán của tôi, có lẽ là Liên nhậu quá say dẫn tới bị đột quỵ chết chứ không phải bị sát hại. Cơ quan công an đã khám nghiệm tử thi , hi vọng sớm có kết quả điều tra để mọi người không đồn đoán nữa”.


Liên hệ với người dân sống tại ấp 4, xã Đạo Thạnh, chúng tôi được biết do ông Đức sống một mình thường tụ tập bạn bè nhậu nhẹt, ca hát gây mất trật tự trong địa phương. Đã không ít lần nhóm này nhậu quá say bị té ngã xuống mương, gần đây nhất, chị Liên bị té ngã bầm mặt do say rượu.


Được biết, chị Liên sống tại phường 10, thành phố Mỹ Tho, đã ly hôn chồng và có một con trai nhờ em gái chăm sóc. Do chán nản hoàn cảnh gia đình, nên Liên thường xuyên bỏ nhà tới khu vực ấp 4, xã Đạo Thạnh để “nhập hội” cùng với một số người gần nhà ông Đức cùng nhậu nhẹt.


Được biết, chiều ngày 3/2, cơ quan chức năng đã phải trả thi thể chị Liên về cho gia đình an táng. Do điều kiện khó khăn nên một số tổ chức từ thiện đã quyên góp tiền ủng hộ tổ chức tang lễ cho chị.


Liên quan đến việc điều tra nguyên nhân cái chết của Huỳnh Kim Liên, chiều ngày 3/2, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với đại diện Công an TP. Mỹ Tho (Tiền Giang), được biết: “Sau khi tiếp nhận vụ việc chúng tôi đã tiến hành lấy thông tin điều tra vụ việc. Ban đầu chúng tôi nhận định nguyên nhân dẫn tới cái chết chị Liên là do nhậu say quá dẫn đến tử vong. Tuy nhiên vụ án còn khá nhiều tình tiết phức tạp nên chúng tôi đã bàn giao hồ sơ cho PC45 ( tỉnh Tiền Giang) tiếp tục điều tra vụ việc”.


Được biết, chiều ngày 3/2 cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang cũng đã đến nhà ông Nguyễn Văn Đức tại ấp 4 xã Đạo Thạnh để khám nghiệm lại hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng.


Hiện tại nguyên nhân cái chết của chị Huỳnh Kim Liên vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


* Tên nạn nhân đã thay đổi.


Phước Sơn


Xem thêm clip: Vụ tai nạn thảm khốc tại Thanh Hóa: Nạn nhân thứ 10 đã tử vong



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP