Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn: Những thông tin tiếp theo


Cơ quan điều tra Công an Hải Phòng cho biết, cơ quan này đang truy tìm đối tượng Nguyễn Tất Phong, SN 1984, trú tại thôn Đống An, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng vì có liên quan đến vụ chú rể Nguyễn Tất L. (30 tuổi, trú tại thôn Đống An, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) bị giết rạng sáng 31/1/2015.


Em bị bắt, anh đang bị truy lùng


Trước đó, cơ quan công an đã tìm thấy nhiều vết máu trên đường bê tông đi vào nhà đối tượng Phong. Tại nhà em trai Phong, cơ quan công an còn phát hiện chiếc điện thoại iPhone 4 của nạn nhân. Ngoài ra, cơ quan điều tra còn thu giữ được một con dao cắm và một đôi găng tay gần nhà đối tượng Phong. Được biết, Phong là đối tượng thường xuyên đánh bạc. Theo nhận định của gia đình, Phong có thể đã trốn ra Quảng Ninh sau khi gây án.


Như tin tức đã đưa, sáng 31/1, vợ anh Nguyễn Tất L. phát hiện chồng mình đã chết trong phòng riêng của hai vợ chồng tại thôn Đống An. Anh L. bị giết ngay sau đêm tân hôn . Theo nguồn tin từ cơ quan chức năng, 22h ngày 31/1/2015, cơ quan công an đã bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Tất Lưu (SN 1985, là em ruột của Phong, cùng trú tại xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) để phục vụ công tác điều tra. Hiện cơ quan công an đang ráo riết truy tìm đối tượng Nguyễn Tất Phong. Phong được coi là nghi phạm chính của vụ án mạng. Hiện tại, Phong đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.


Vụ chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn: Những thông tin tiếp theo - Ảnh 1


Trao đổi với PV, ông Nguyễn Tất Quyết, bố của Nguyễn Tất Phong và Nguyễn Tất Lưu cho biết: “Tôi có nghe thằng Lưu kể lại: 7h sáng 31/1 thằng Phong có gọi điện thoại bảo Lưu đi đón nó. Lát sau, thằng Lưu chở thằng Phong về nhà thằng Lưu. Thằng Phong tắm, thay quần áo ở nhà thằng Lưu rồi đi ra đám cưới nhà ông Mặc ở xóm Bấc 1, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Đến trưa hôm đó thì thằng Phong bỏ đi đâu gia đình cũng không rõ”.


Ông Quyết cũng cho biết thêm: “Khi về nhà Lưu, Phong có mang theo chiếc điện thoại iPhone 4. Sau khi tắm xong, Phong cầm nhầm điện thoại của Lưu đến đám cưới . Khi phát hiện ra anh trai cầm nhầm điện thoại, Lưu đã mang điện thoại đến đám cưới đổi cho anh trai”.


Theo nhận định của ông Quyết, đây có thể là tình tiết khiến cơ quan công an bắt giữ Lưu để phục vụ công tác điều tra.


Bạn của nạn nhân đòi trả thù?


Gia đình ông Quyết có 4 người con, 3 trai, 1 gái. Phong là công nhân khu công nghiệp VSIP đóng ở ngay sát nhà. Đối tượng này rất mê cờ bạc. Cả gia đình Phong gồm vợ là Trần Thị Mai, con gái Nguyễn Thị Lan (11 tuổi) và con trai là Nguyễn Tất Phòng (9 tuổi) hiện đang sống ở căn chòi nuôi cá, chăn bò giữa cánh đồng hoang vu. Nhà Phong cách nhà nạn nhân L. khoảng 1km. Chiều 2/2, vợ Phong đã thu dọn đồ đạc về nhà ông Quyết ở tạm vài hôm. Sở dĩ chị Mai chuyển về nhà bố chồng ở vì nghe tin bạn bè nạn nhân L. đòi đến gia đình Phong trả thù. Theo nhận định của vợ Phong, rất có thể Phong đang trốn ở Quảng Ninh. Người nhà của Phong cho biết, cơ sở để họ nghĩ Phong đang trốn ở Quảng Ninh vì ở đây, Phong có người quen.


Giọng đầy lo lắng, chị Bùi Thu Thủy, vợ của đối tượng Nguyễn Tất Lưu cho biết: “Anh Lưu không giết anh L. mà chỉ đi đón anh Phong thôi. Tối 30/1, anh Lưu vẫn đưa mẹ con em đi uống cà phê ở khu Đồng Cau (thuộc huyện Thủy Nguyên). Đến 21h, anh Lưu đưa mẹ con em về nhà và gọi mấy người bạn trong xóm đến nhà chơi bài. Trong số những người bạn đến chơi bài có anh Nguyễn Tất Hoạt (trú tại thôn Bấc 2, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Nhóm anh Lưu qua nhà em gái anh ấy là Nguyễn Thị Hương (trú tại thôn Bấc 2, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên) để chơi bài. 4h sáng 31/1/2015 thì anh Lưu về nhà đi ngủ. Đến 6h sáng 31/1, khi em đi làm thì anh Lưu vẫn còn ôm con ngủ”.


Chị Thủy vừa khóc vừa nói: “Em chỉ mong anh Phong sớm ra đầu thú. Nghe người dân bảo mấy người bạn anh L. muốn qua nhà em để tính chuyện, em sợ lắm. Từ khi xảy ra chuyện, em không ăn không ngủ được vì lo lắng. Con gái em (cháu Nguyễn Hoàng D., 9 tuổi - PV) vừa chơi với bố được mấy tiếng thì bố bị bắt. Nó không chịu đi học mà cứ khóc đòi bố thôi. Anh Phong có túng cũng không nên làm chuyện tày đình như thế, làm khổ cả nhà em”.


Trao đổi với PV về việc một số bạn bè anh L. dọa đến đập phá, đốt chòi của gia đình Nguyễn Tất Phong, người nhà nạn nhân L. cho biết: “Nhiều người bức xúc lắm, nhưng gia đình chúng tôi đã can ngăn. Ai có tội thì người đó phải chịu trước pháp luật, người nhà của họ chắc cũng không sung sướng gì đâu”.








Trên con đường bê tông dẫn từ nhà nạn nhân L. ra đầm cá nhà nghi phạm Phong, PV quan sát thấy có rất nhiều vết máu. Bà N.T.V., Chủ tịch hội Phụ nữ thôn Đống An cho biết: “Sáng 1/2, chúng tôi thấy có một số cán bộ công an đi về phía cánh đồng gần nhà Phong tìm kiếm gì đó. Chúng tôi thấy họ lần theo vết máu trên đường bê tông ra nghĩa trang rồi tìm kiếm xung quanh nghĩa trang. Tôi nghe nói công an tìm thấy con dao đang cắm dưới đất, bên cạnh có đôi găng tay sát gò đất…”.

Chém người, cướp tài sản để lấy tiền thăm bạn nằm viện


Theo Đời Sống & Pháp Luật



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP