Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

7 năm tù cho kẻ 'giở trò' với bé gái 7 tuổi cùng xóm trọ


Theo tin tức trên báo Dân Việt, ngày 6/3, tại phiên xét xử hình sự sơ thẩm, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt bị cáo Trần Thọ Trường (25 tuổi, ngụ Nghệ An) 7 năm tù về hành vi hiếp dâm trẻ em .


Bản án xác định, Trường làm công nhân, thuê trọ chung dãy với mẹ nạn nhân là chị H.T.P tại xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai).


7 năm tù cho kẻ 'giở trò' với bé gái 7 tuổi cùng xóm trọ - Ảnh 1


Bị cáo tại phiên tòa - Ảnh: Báo Lao Động


Khoảng 8h ngày 13/6/2014, Trường làm ca đêm nên được nghỉ, lúc này cháu Lê Thị Bảo N. (SN 2007 con chị P.) đến phòng Trường gửi chìa khóa để đi chơi. Lúc này Trường cố gắng nằm ngủ để tối đi làm ca nhưng lại không ngủ được nên mò dậy lấy hai chai bia ra uống rồi tiếp tục ngủ.


Đến khoảng 9h sáng, bé N. quay lại phòng Trường để lấy chìa khóa. N. vào phòng Trường nhưng không lấy chìa khóa mà lại leo lên nệm nằm xuống cạnh Trường và cầm điện thoại Trường lên nghịch.


Nghe tiếng động, Trường thức giấc và nảy sinh ý định giao cấu với cháu N. Tuy nhiên, bị đau, cháu N kêu la nên Trường đã không thực hiện hành vi hiếp dâm mà ngồi dậy mặc quần áo của mình và của cháu N lại. Xong, Trường căn dặn cháu N không được kể lại sự việc với bất kỳ ai.


Trở về phòng trọ của mình, cháu N đã kể lại sự việc cho chủ nhà trọ nghe. Sau đó, gia đình cháu N đã làm đơn tố cáo Trường với cơ quan công an. Còn Trường ngay sau đó đã trốn về quê nhưng gia đình động viên nên đã ra đầu thú .


Khi bị xâm hại tình dục, cháu N. mới 7 tuổi 24 ngày.


Gia Huy (Tổng hợp)



Đọc tin tức sự kiện tin mới ,nhanh và hay nhất trong ngày tại chuyên mục:Tin tức 24h

Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP