Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt anh họ giở trò đồi bại rồi sát hại em gái 15 tuổi


Tin tức trên Dân trí cho biết, Công an tỉnh Lạng Sơn vừa bắt giữ được đối tượng Nguyễn Văn Tin (SN 1992, trú tại thôn Nam Hương I, xã Tân Hương, Bắc Sơn, Lạng Sơn) về hành vi giết người sau một thời gian bỏ trốn khỏi địa phương.


Đối tượng Tin chính là nghi can hãm hại rồi sát hại em Nguyễn Thị B (SN 2000) vào ngày 27/2, tại xã Tân Hương (Bắc Sơn, Lạng Sơn).


Bắt anh họ giở trò đồi bại rồi sát hại em gái 15 tuổi - Ảnh 1


Đối tượng Tin bị công an dẫn tới thực nghiệm hiện trường. (Ảnh Dân trí)


Theo thông tin vụ việc, báo Tiền phong cho biết, đêm 27/2, khi biết bà Nguyễn Thị Thỏa (43 tuổi) và người con gái lớn đi làm xa, chỉ còn Nguyễn Thị B ở nhà nên Tin lẻn vào nhà nhằm mục đích hãm hại thiếu nữ này.


Do bị nạn nhân chống cự quyết liệt nên Tin dùng một số hung khí sát hại B. Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm dao nhọn, cây gậy dài khoảng một mét.


Gây án xong, tên này thản nhiên lấy điện thoại di động của nạn nhân thả vào ca nước, sau đó phá vách gỗ ở góc nhà rồi tẩu thoát, trốn sang Trung Quốc.


Do ngôi nhà của gia đình em B ở nơi heo hút, cách khá xa với các hộ dân khác nên khi xảy ra vụ việc mọi người không hề hay biết.


Sau khi công an phát hiện ra hung thủ, gia đình bà Thỏa đã rất sốc bởi Tin chính là anh họ của nạn nhân.


Xem thêm:


Em nuôi giết chị vì mâu thuẫn cá nhân


Nguyên nhân vụ việc có thể được bắt đầu do trong đám tang của chồng bà Thỏa cách đây khoảng 4 tháng, theo phong tục địa phương thì Tin là người ‘chống gậy’ tuy nhiên em B đã phản đối. Đây được coi là một trong những lý do khiến kẻ thủ ác đã ra tay sát hại B để trả thù.


Trước khi gây án, Tin đã từng đi học sỹ quan dự bị; đã có vợ, một con. Gia đình Tin ở gần nên nắm rõ hoàn cảnh, quy luật sinh hoạt của gia đình nạn nhân.


Ngày 26/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tin về tội Giết người theo Bộ luật hình sự.


An Dương





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP