Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bé 1 tuổi nghi bị ném xuống giếng: Nhiều uẩn khúc


Liên quan đến việc cháu bé Nguyễn Sương S. (SN 2014) ngụ thôn Tống Xá, xã Thái Thịnh, huyện Kim Môn, tỉnh Hải Dương nghi bị ném xuống giếng ngày 10/3 vừa qua gây xôn xao dư luận những ngày qua.


Để tìm hiểu rõ hơn sự việc, PV báo điện tử Người đua tin đã tìm về địa phương để tìm hiểu sự việc.


Bé 1 tuổi nghi bị ném xuống giếng: Nhiều uẩn khúc - Ảnh 1


Là người đầu tiên phát hiện ra xác cháu Nguyễn Sương S., ông Trần Văn L. (SN 1962) cho biết: “Cũng như mọi hôm, sau khi đi làm ngoài đồng về thì tôi sang nhà ông anh rể tôi là Nguyễn Đình T. – hàng xóm với nhà cháu S. để cho lợn ăn. Trong lúc tôi cúi xuống múc nước cho lợn ăn thì nhìn thấy vật gì đó giống búp bê. Lúc đó khoảng gần 18h, trời lúc đó đã chập tối nên tôi không nhìn thấy rõ, tôi nghĩ đó là con búp bê đứa trẻ con nào chơi nên vứt xuống. Tôi cúi xuống định vớt lên để múc nước.


Khi sờ vào cái chân tôi hoảng hốt mới biết đó là xác người. Vớt xác lên bờ rồi tôi hô hoán mọi người. Một lúc sau, bố cháu bé là Nguyễn Phồn T chạy đến kêu lên ‘ôi con em chết rồi’ rồi định bế cháu chạy về nhà nhưng được mọi người căn ngăn, giữ lại hiện trường để chờ cơ quan chức năng xử lý. Sau đó, bố cháu bé chạy về nhà lấy chiếc chiếu rồi đặt thi thể cháu nằm xuống đó”.


“Lúc đó, đầu cháu hơi nhô lên mặt nước, còn phần người đã nổi lên rồi, trên người vẫn mặc nguyên quần áo”, ông L. cho biết thêm.


Bé 1 tuổi nghi bị ném xuống giếng: Nhiều uẩn khúc - Ảnh 2


Ông Trần Văn L.


Ông Trần Văn Huy – Trưởng công an xã Thái Thịnh cho biết: “Sự việc vừa qua thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân trong thôn. Ngày nào cũng có rất đông người tập trung đến nơi gần hiện trường và ngôi nhà của cháu bé để xem tin tức. Để đảm bảo an toàn, trật tự cho người dân, chúng tôi vừa phát thông báo trên loa đài, vừa cử một đội trật tự xuống để khuyên nhủ bà con không nên tập trung quá đông. Tôi cũng như bà con ở đâu đều mong cơ quan pháp luật có thể nhanh chóng tìm ra hung thủ gây nên cái chết tội nghiệp cho cháu bé như vậy”.


Như tin tức đã đưa, vào khoảng 16h ngày 10/3, anh Nguyễn Phồn T (bố cháu Nguyễn Sương S.) ngủ dậy không tìm thấy con, nghi con bị bắt cóc nên đã báo chính quyền xã Thái Thịnh nhờ phát thanh trên loa của xã để tìm con. Đồng thời, xã cử một số lực lượng công an cùng người nhà chia ra các ngả để đi tìm cháu.


Đến tối cùng ngày, ông Trần Văn L (SN 1962 ở thôn Tống Xá, xã Thái Thịnh) nuôi lợn nhờ trên khu đất giáp nhà anh T múc nước giếng cho lợn ăn thì phát hiện xác cháu Nguyễn Sương S. (SN 2014) chết dưới giếng đã báo ngay cho cơ quan công an.


Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.


Vụ nữ SV chết trong rừng: Hé lộ nguyên nhân tử vong


Tiểu Hoa





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP