Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bé gái mất tích bí ẩn sau tan học: Tìm thấy thi thể ở Campuchia


Theo tin tức trên Lao Động, thi thể cháu P. được phát hiện tại khu vực biên giới, thuộc tỉnh Svay Riêng, Campuchia trong tình trạng đã phân hủy nặng. Gia đình nhận dạng được cháu nhờ quần áo mặc bên ngoài và một số tài liệu học tập có ghi tên cháu. Khu vực bàn giao thi thể cháu bé ngay cạnh các casino, thuộc Cửa khẩu Bavet, Campuchia.


Bé gái mất tích bí ẩn sau tan học: Tìm thấy thi thể ở Campuchia - Ảnh 1


Ảnh bé gái bị mất tích.


Tối 19/3, UBND xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh cho biết, chính quyền địa phương và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài (huyện Gò Dầu) đã bàn giao thi thể bé Ngô Ngọc P. (8 tuổi, học sinh lớp 2, Trường tiểu học Bình Mỹ 2, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TPHCM) để gia đình đem về mai táng.


Như tin tức đã đưa, trước đó, vào trưa ngày 26/1, anh H. bố cháu P. khi đang làm việc thì được người xe ôm gọi điện báo đến đón bé P. nhưng không thấy cháu đâu.


Ngay sau nhận tin báo, anh H. đã báo cáo ban giám hiệu trường tiểu học Bình Mỹ và đến công an trình báo vụ việc.


Video xem thêm: Phát hiện thi thể của hai cháu bé 3 tuổi dưới hồ cá


Từ đó đến nay, anh H. cùng người thân đã đi khắp các quận, huyện TP.HCM và khu vực giáp ranh TP.HCM để tìm kiếm cháu P. nhưng không thấy.


Nghe tin con gái mất tích, mẹ cháu P. ở Campuchia cũng về tìm kiếm nhưng không có kết quả.


Được biết, bé P. là con duy nhất của vợ chồng anh Nguyễn Hữu H. (SN 1985), vợ chồng anh đã ly thân 3 năm nay, do đó hàng ngày anh thuê 1 người xe ôm ở địa phương đến đón con gái.


N.Đ (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP