Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bênh bạn gái, nam thanh niên dùng dao 'xử' đối thủ


Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, trong phiên xử phúc thẩm diễn ra vào ngày 10/3, TAND TP Hồ Chí Minh đã chấp nhận kháng nghị của VKS, tăng hình phạt bị cáo Võ Như Tâm (21 tuổi, ngụ Đồng Nai) lên 4 năm 6 tháng tù (cao hơn 1 năm so với án sơ thẩm) về tội “Cố ý gây thương tích ”.


Bênh bạn gái, nam thanh niên dùng dao 'xử' đối thủ - Ảnh 1


Bị cáo Tâm tại tòa phúc thẩm (áo sọc) - Ảnh: Báo Dân Trí


Theo bản án sơ thẩm, vào khoảng 21h20 ngày 5/3/2014, Tâm chở bạn gái Trương Thụy V đến một quán cà phê Sóng Nhạc thuộc khu phố 5, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè để cùng uống cà phê với Nguyễn Văn H.


Đến nới, Tâm điều khiển xe chạy vào bãi giữa xe thì bị Phan Công G và Nguyễn Văn D đứng nói chuyện chặn lối đi vào. Thấy vậy, V liền lên tiếng phải trái thì bị G chửi bới.


Thấy bạn gái bị chửi, Tâm bỏ bạn gái tại quán cà phê uống nước với bạn. Còn mình thì chạy về nhà lấy một con dao giấu vào người.


Khi quay lại quán, thấy G đang đứng trên cầu thang gọi điện thoại, Tâm liền xông lại đánh người này chảy máu mũi.


Bị đánh, G chạy lên thông báo cho Dẩu và Nguyễn Văn Khế biết và gọi tính tiền ra về. Khi nhóm G ra khỏi quán thì “đụng độ” tiếp với nhóm Tâm.


Trong lúc hai bên xảy ra xô xát, Tâm dùng dao tấn công nhóm G gây thương tích, trong đó anh Khế bị nặng nhất với thương tật lên tới 32%.


Thanh niên táo tợn dùng dao đâm người cướp tài sản


Gia Huy (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP