Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghịch tử đâm cha tử vong vì can vợ chồng cãi nhau


Theo tin tức báo điện tử Người đưa tin nhận được, ngày 6/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với Dương Văn Chức (SN 1977), ngụ thôn Phú Xuân, xã Nga My, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên để điều tra về hành vi Giết người.


Nạn nhân được xác định là ông Dương Toàn Q. (SN 1948) – bố đẻ của hung thủ Chức.


Nghịch tử đâm cha tử vong vì can vợ chồng cãi nhau - Ảnh 1


Hiện trường xảy ra vụ án mạng.


Theo thông tin từ cơ quan điều tra, sự việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 6/3. Nguyên nhân được cho là do vợ chồng con trai cãi nhau, ông Q. thấy vậy liền sang can ngăn. Sau khi khuyên can con xong, trên đường về nhà ông Q. bị Chức đuổi theo đâm một nhát chí mạng khiến ông Q. gục tại chỗ.


Sau khi khám nghiệm tử thi xong, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình ngay trong đêm để mai táng theo phong tục của địa phương.


Đau đớn trước di ảnh chồng, bà Phan Thị K. (SN 1952) – vợ nạn nhân cho biết: “Lúc đó, vợ chồng tôi đang ăn cơm thì thấy vợ chồng chúng nó cãi nhau, ông ấy định không sang, nhưng sau khi ăn cơm xong ông ấy lại sang xem thế nào. Can ngăn vợ chồng chúng nó cãi nhau xong, ông ấy đi về thì bị thằng Chức nó đâm. Trước đó, đứa con dâu có gọi bảo ‘Bố ơi chạy đi nó cầm dao đấy’. Nó vừa gọi vừa ôm hai đứa con, nhưng do ông nhà tôi nặng tai không nghe thấy gì nên sự việc mới thành ra như vậy”.


Nói về sự việc xảy ra, ông Ngô Quang Vinh, trưởng thôn Phú Xuân, cho biết: “Sự việc xảy ra là điều không ai ngờ tới. Thực tế, Chức là người quá hiền lành, chưa từng gây gổ, mất đoàn kết với ai. Hôm gia đình gọi tôi sang để làm chứng để công an về làm việc pháp y tôi không thể tưởng tượng được nó lại như thế.


Gia đình nhà ông Q. cũng thuộc trường hợp khó khăn. Ông Q. sau khi đi bộ đội về thì sinh được 3 người con. Do ảnh hưởng của ngày đi bộ đội nên sức khỏe yếu. Chức là con cả trong gia đình, dưới chức còn có 1 em gái do ảnh hưởng của bố nên bị dị tật".


Nghịch tử đâm cha tử vong vì can vợ chồng cãi nhau - Ảnh 2


Ông Ngô Quý Xuyến trao đổi với PV.


Trao đổi với PV, ông Ngô Quý Xuyến – Trưởng công an xã Nga My cho hay, sau khi sự việc xảy ra thì con gái là Dương Thị H. gọi điện cho tôi. Vì nhà ngay cạnh nên tôi sang ngay nhưng mọi việc đã quá muộn. Ông Q. đã nằm gục xuống đất rồi. Bằng nghiệp vụ của mình, sau khi xem xét vết thương tôi thấy ông Q. đã tử vong . Ngay lập tức tôi đã báo cáo lên công an huyện để thụ lý vụ việc, đồng thời, bắt giữ đối tượng Dương Văn Chức tại hiện trường.


Trong lúc gia đình gọi xe đưa ông Q. đi cấp cứu thì Chức vẫn đứng khoanh tay nhìn bố nó. Tôi cảm tưởng như Chức chỉ nhận thức được mình làm bố bị thương chứ không phải là đâm chết bố.


Vị lãnh đạo này cũng cho hay, tại cơ quan điều tra, Dương Văn Chức đã thành khẩn khai nhận toàn bộ sự việc và ân hận về việc mình làm. Chức có nói: ‘Thôi việc em sai em sai rồi, em xin nhà nước cho em xin 2 ngày để em về lo hậu sự cho gia đình’.


Ông Ngô Quý Xuyến cũng cho biết thêm: “Sự việc xảy ra, bản thân tôi nghĩ, có thể Chức không chủ ý giết bố mình. Bản thân Chức là người rất hiền lành, khi uống rượu vào có hơi mất thăng bằng nên xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy”.


Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.



Nghịch tử giết cha ngay trên bàn nhậu


Hoa Thị





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP