Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cặp với gái trẻ, đại gia Hà Thành nhận 'quả đắng' ê chề


Tin tức trên Vietnmnet cho hay, ngày 19/3, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Trần Thu Hằng (SN 1969, ở Tây Hồ, Hà Nội) ra xét xử tội 'Lừa đảo chiếm đoạt tài sản'.


Trước đó, vào chiều 11/6/2013, TAND Thành phố Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Hằng mức án 20 năm tù giam. TAND cấp phúc thẩm đã tuyên hủy án sơ thẩm, yêu cầu điều tra lại để làm rõ thêm một số vấn đề liên quan.


Quá trình điều tra lại, Cơ quan công an xác định, ông K hoàn toàn không biết căn nhà Hằng lừa bán cho bạn mình là nhà đi thuê. Khi ông K phát hiện ra thì Hằng đã nhận tiền của bị hại. Qua tài liệu, cơ quan chức năng xác định ông K. không đồng phạm với Hằng. Chiều 19/3, sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Hằng mức án 18 năm tù giam.


Cặp với gái trẻ, đại gia Hà Thành nhận 'quả đắng' ê chề - Ảnh 1


Bị cáo Hằng tại tòa (Ảnh Vietnamnet)


Theo thông tin vụ việc, báo An ninh thủ đô cho biết, dù đã yên bề gia thất nhưng năm 1995, ông K. (SN 1947, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội) có quan hệ tình cảm ngoài luồng với Trần Thu Hằng, khi cô ta mới đang tuổi đôi mươi.


Vị đại gia này đã không tiếc tiền mua cho tình nhân ngôi nhà ở phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội.


Sau đó một thời gian, hai người chia tay. Đến tháng 5/2000, Hằng bán ngôi nhà mà người tình mua cho và chuyển đến ở nhà thuê tại quận Tây Hồ, Hà Nội.


Cuối năm 2000, ông K. và cô tình nhân nối lại quan hệ. Lúc này Hằng cho ông K. biết, cô ta đã bán ngôi nhà mà ông K. đã mua cho cô ta ở Tôn Đức Thắng.


Đầu năm 2008, trong một lần trò chuyện, ông K đã gặp bạn mình là ông Nguyễn Văn C (trú ở quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng. Khi biết ông K đang có ý định mua nhà ở Hà Nội, vừa hay đúng vào thời điểm ấy, Trần Thu Hằng cũng muốn bán căn nhà đang ở tại phường Quảng An với giá 6 tỷ đồng. Một mặt muốn giúp bạn, một mặt lo lắng cho “bồ nhí” nên ông K đã sốt sắng xúc tiến để hai bên cùng nhanh chóng đạt được nguyện vọng.


Xem thêm:


Giết người tình đồng tính để lấy 450 ngàn đồng


Từ ngày 24/3 đến 19/10/2008, ông C đã 3 lần giao cho Hằng tổng cộng 265.000 USD và 50 triệu đồng. Tuy nhiên, dù đã nhiều lần hứa hẹn giao nhà, giao “sổ đỏ” cuối cùng Hằng vẫn không thực hiện cam kết và cũng không trả lại tiền cho đối tác.


Sau nhiều lần thương thuyết bất thành, ngày 24/8/2010, ông C đành phải làm đơn tố cáo Trần Thu Hằng tới cơ quan công an.


Về phía ông K, ông này còn tiếp tục nhận ‘quả đắng’ của người tình khi biết được rằng đứa con chung của hai người thực chất không phải cốt nhục của ông.


BTV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP